download HWMonitor PRO cho Windows

HWMonitor PRO

 cho Windows

Download HWMonitor PRO - Xem thông tin phần cứng, theo dõi nhiệt độ máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/03/2021

HWMonitor PRO là phiên bản Pro của CPUID HWMonitor với khả năng theo dõi nhiệt độ máy tính trong thời gian thực chính xác, kịp thời, hoạt động dưới khay hệ thống và đánh dấu bằng nhiều màu sắc để phân biệt. HWMonitor PRO hiển thị nhiệt độ, điện áp, tốc độ, mạng và các phần cứng của máy tính bao gồm Mainboard, bộ vi xử lý, bộ nhớ, GPU, ổ đĩa cứng / Solid State Disk, Nerwork băng thông.


1. Giới thiệu về HWMonitor PRO

HWMonitor PRO là phiên bản nâng cao của HWMonitor nên nó có tất cả tính năng của phiên bản thường, giúp bạn kiểm tra phần cứng và giám sát toàn bộ hoạt động của hệ thống trong thời gian thực bao gồm nhiệt độ, hiệu suất, các thông tin về card màn hình, card mạng, bộ nhớ, GPU, ổ cứng,.. và khả năng xử lý hầu hết các chip cảm biến phổ biến nhất hiện nay. như: ITE IT87, Winbond ICs. Người dùng sẽ nhận được thông tin về nhiệt độ của ổ cứng thông qua S.M.A.R.T và card video GPU, điều này giúp bạn có sự điều chỉnh và xử lý nếu hệ thống đang bị quá tải.

hwmonitor pro

Download HWMonitor PRO, Xem thông tin phần cứng, theo dõi nhiệt độ máy tính

So với phiên bản cổ điển thì bản HWMonitor Pro này bổ sung các tính năng sau: giám sát từ xa - giúp theo dõi các cảm biến của một hoặc một số PC hoặc thiết bị Android ở xa bằng kết nối TCP / IP đơn giản; Graph Generator - lưu dữ liệu giám sát và tạo đồ thị ghi nhật ký dưới dạng tệp bitmap; giao diện được cải tiến - cảm biến trong khay hệ thống, nhãn cảm biến có thể chỉnh sửa và biểu tượng khay có màu tùy thuộc vào loại cảm biến, nhằm phân biệt và nhận diện dễ dàng.

2. Các đặc điểm chính của HWMonitor PRO:

- Kiểm tra phần cứng, theo dõi hoạt động hệ thống.
- Khả năng xử lý hầu hết các chip cảm biến.
- Xem nhiệt độ của ổ cứng thông qua S.M.A.R.T và card video GPU.
- Khả năng giám sát từ xa hiệu quả.
- Tạo đồ thị ghi nhật ký dưới dạng tệp bitmap.
- Phân biệt cảm biến bằng nhiều màu sắc.

3. Soft liên quan

CPUID HWMonitor cũng là phiên bản cổ điển với đầy đủ các tính năng giám sát cơ bản, mang đến cho bạn các thông tin về phần cứng, phần mềm và nhiệt độ hệ thống một cách chính xác, cho phép lưu trữ các dữ liệu đã ghi trên PC dưới dạng file text, ngoài ra CPUID HWMonitor cũng có sẵn cả phiên bản portable không yêu cầu cài đặt, không can thiệp hệ thống.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HWMonitor PRO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hwmonitor pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HWMonitor PRO cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm