download Windows Defender Browser Protection cho Chrome

Windows Defender Browser Protection

 cho Chrome

Download Windows Defender Browser Protection - Ngăn chặn các hiểm họa trực tuyến, web lừa đảo

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/09/2020

Windows Defender Browser Protection là tiện ích hoạt động trên trình duyệt Chrome do Microsoft phát hành, hỗ trợ bảo vệ người dùng Windows chống lại các mối đe dọa trực tuyến như các trang web lừa đảo và độc hại với tính năng bảo vệ thời gian thực.


Windows Defender Browser Protection for Chrome có khả năng bảo vệ người dùng chống lại các mối đe dọa trực tuyến trên trình duyệt Chrome, chẳng hạn như email lừa đảo và những trang web được thiết kế để lừa bạn download và cài đặt phần mềm độc hại, điều này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến máy tính của bạn.


Windows Defender Browser Protection
Download Windows Defender Browser Protection - Ngăn chặn các hiểm họa trực tuyến, web lừa đảo

 

Nếu bạn click vào một link độc hại trong email hoặc điều hướng tới một trang để lừa bạn tiết lộ thông tin về tài chính, thông tin cá nhân hay thông tin nhạy cảm khác; hoặc điều hướng đến trang web lưu trữ mã độc, Windows Defender Browser Protection sẽ kiểm tra trang đó trong danh sách URL chứa mã độc được cập nhật thường xuyên của Microsoft.

Microsoft Windows Defender cũng là tiện ích đến từ Microsoft  với chức năng bảo mật và diệt virus trên máy tính và trên trình duyệt, tạo môi trường sử dụng PC và môi trường lướt web an toàn cho người dùng, bên cạnh đó Microsoft Windows Defender có chế độ quét định kỳ và bảo vệ máy tính 24/24 thông qua chế độ Ral-Time Protection.

Nếu phát hiện link độc hại khớp với một link trong danh sách này, Windows Defender Browser Protection sẽ hiển thị một màn hình cảnh báo màu đỏ để bạn biết trang web bạn muốn truy cập là độc hại để bạn quay lại an toàn.

Những tính năng chính của tiện ích Windows Defender Browser Protection:

- Hoạt động trên trình duyệt Chrome

- Bảo vệ người dùng an toàn khỏi email hay những trang web lừa đảo

- Tham chiếu đến danh sách URL chứa mã độc được cập nhật thường xuyên của Microsoft

- Hiển thị màn hình cảnh báo nếu trang web độc hại



Liên kết tải về - [295 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Windows Defender Browser Protection - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Defender Browser Protection được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows defender browser protection là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Defender Browser Protection cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm