download SBRO Safe Browsing cho Chrome

SBRO Safe Browsing

 cho Chrome

Download SBRO Safe Browsing - Chặn quảng cáo, phần mềm độc hại trên Chrome

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/10/2022

SBRO Safe Browsing là tiện ích hỗ trợ trên trình duyệt Chrome với khả năng chặn quảng cáo và các mối nguy hiểm tiềm tàng khi người dùng lướt web và thực hiện các hoạt động trực tuyến. Với công cụ đơn giản này, bạn sẽ tránh được các loại quảng cáo làm phiền mỗi khi trực tuyến, nhận cảnh bảo về các liên kết chứa phần mềm độc hại và tránh được những trang web lừa đảo đang đầy rẫy hiện nay.


SBRO Safe Browsing hoạt động âm thầm trên trình duyệt Chrome ngay sau khi được cài đặt và không yêu cầu người dùng phải thiết lập thêm các chế độ nào khác. Thông thường khi bạn vào một trang web bất kỳ để xem nội dung mà mình cần, sẽ có các quảng cáo xuất hiện và gây khó chịu cũng như cản trở việc bạn tiếp cận các thông tin. Khi sử dụng tiện ích này thì những quảng cáo này sẽ biến mất hoàn toàn, trả lại cho bạn một trình duyệt trong sạch. Bạn cũng có thể sử dụng Adblock Plus cho trình duyệt Chrome vốn là tiện ích nổi tiếng với tính năng chặn quảng cáo. Sử dụng Adblock Plus cũng sẽ giúp bạn lướt web an toàn, hiệu quả hơn.

 

download sbro safe browsing


SBRO Safe Browsing sẽ cảnh báo người dùng về các liên kết dạng clickbait (dụ dỗ người dùng nhấp chuột vào), những liên kết này thường tiềm ẩn những mối nguy hiểm bạn không hề lường trước được. Bạn cũng có thể tùy chỉnh danh sách đen để tăng cường hiệu quả bảo vệ. Dữ liệu của công cụ này được cập nhật liên tục nhằm giúp bạn tránh được các trang web giả mạo, độc hại và lừa đảo. AdFender cũng là phần mềm chặn quảng cáo có các chức năng tương tự. Bạn cũng có thể sử dụng AdFender cho tất cả các trình duyệt phổ biến hiện nay.

SBRO Safe Browsing cung cấp đến người dùng một môi trường lướt web an toàn trên trình duyệt Chrome, tránh được virus, các mã độc hại hoạt động ẩn dưới những hình thức ngày càng tinh vi. Ngoài ra, bạn tham khảo thêm AdwCleaner là ứng dụng nổi tiếng với chức năng chặn quảng cáo, virus và các phần mềm độc hại khi lướt web. Phần mềm AdwCleaner cũng là một công cụ bảo mật được khuyên dùng nhiều nhất hiện nay.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo tiện ích mở rộng ChongLuaDao với chức năng chặn web, phát hiện các trang web giả mạo, sử dụng ChongLuaDao sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát ra khỏi các hành vi giả mạo trên mạng xã hội và các dịch vụ phổ biến.


Các tính năng chính của SBRO Safe Browsing:

- Chặn pop-up, quảng cáo trên trình duyệt Chrome
- Cảnh báo về các liên kết nguy hiểm
- Tránh được trang web chứa mã độc và lừa đảo
- Tùy chỉnh danh sách đen để điều chỉnh mức độ bảo vệ
- Tạo môi trường lướt web an toàn


Liên kết tải về - [36 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SBRO Safe Browsing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sbro safe browsing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SBRO Safe Browsing cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm