download Windows ISO Downloader  8.03

Windows ISO Downloader

  8.03

Download Windows ISO Downloader - Tìm kiếm và tải file ISO cho Microsoft Windows hoặc Office

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 25/02/2019

Windows ISO Downloader là ứng dụng gọn nhẹ và đáng tin cậy chuyên dùng để tải các tập tin hình ảnh ISO cho phiên bản ưa thích và thiết kế Microsoft Windows hoặc Office của bạn. Với công cụ này, bạn có thể tải về các phiên bản windows dưới dạng tập tin ISO và cài đặt cho máy tính của mình.


Nếu bạn cần cài mới hệ điều hành, chắc hẳn bạn hiểu việc tìm kiếm trực tuyến hình ảnh đĩa chưa sửa đổi là công việc nhàm chán cỡ nào.

Tuy nhiên, bạn có thể quay sang các giải pháp phần mềm chuyên dụng thứ ba, như Windows ISO Downloader - hỗ trợ bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng không mấy khó khăn.

Lưu ý rằng bạn cần có cả .NET framework và Internet Explorer để sử dụng toàn bộ các chức năng của chương trình này.

Không yêu cầu cài đặt

Là ứng dụng di động, Windows ISO Downloader không yêu cầu cài đặt trên máy tính đích. Bạn chỉ cần khởi động thành phần thực thi của ứng dụng để có toàn quyền truy cập bảng điều khiển ứng dụng.

Ngoài ra, bạn có thể chạy ứng dụng từ phương tiện lưu trữ di động, như các ổ flash USB hoặc các ổ HDD ngoài. Windows ISO Downloader không thay đổi các tập tin đăng ký Windows của bạn, cũng không tạo ra các tập tin hoặc thư mục khác trên máy PC khi không được bạn cho phép.

Giao diện thân thiện với người dùng

Windows ISO Downloader có giao diện đơn giản, dễ sử dụng với các chức năng dễ tương tác. Trong cửa sổ chính, bạn sẽ thấy một danh sách các phiên bản Windows và Microsoft Office tùy chọn bằng cách click vào nút radio tương ứng, chẳng hạn phiên bản Microsoft Office 2010 có thể tải về ngay.

Ứng dụng này không yêu cầu cấu hình thêm, bởi mục đích sử dụng của Windows ISO Downloader rất đơn giản: hỗ trợ bạn khôi phục các tập tin hình ảnh Windows hoặc Microsoft Office chưa sửa đổi từ Internet càng nhanh càng tốt.

Tải các tập tin hình ảnh Windows và Office

Bạn có thể sử dụng ứng dụng này khi cần tải các tập tin hình ảnh ISO cho vô vàn các phiên bản hoặc thiết kế của Windows và cả cho một số phiên bản Microsoft Office. Để bắt đầu quá trình tải, bạn cần chọn mục muốn tải từ một danh sách riêng trên màn hình chính.

Sau khi chọn phiên bản ưa thích, bạn cần chọn một ấn bản và ngôn ngữ từ các menu trải xuống và xác nhận lựa chọn. Ứng dụng cho phép bạn lựa chọn tải tập tin hình ảnh hoặc sao chép đường liên kết tới clipboard để sử dụng sau.

Hiện trên taimienphi đã cung cấp File cài ISO của Windows 10, bạn có thể tải về để cài đặt cho máy tính, trải nghiệm những tính năng thú vị của phiên bản này.

Trình tải ISO gọn nhẹ cho Windows và Office

Tóm lại, Windows ISO Downloader là ứng dụng đáng tin cậy hỗ trợ người dùng nhanh chóng và dễ dàng khôi phục các tập tin hình ảnh ISO chưa sửa đổi cho Windows hoặc Microsoft Office. Ứng dụng này không cần cài đặt và có giao diện đơn giản, dễ sử dụng và nhiều chức năng trực quan, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, kể cả người mới và người dùng chuyên nghiệp.

Bạn muốn cài lại Windows nhưng sợ mất thời gian, nếu đã có file ghost thì tại sao không nghĩ tới Onekey Ghost, đây là công cụ có thể giúp bạn bung file ghost và tiến hành ghost lại máy tính cho bạn, đặc biệt, nếu bạn muốn tạo file ghost thì Onekey Ghost cũng sẵn sàng làm điều đó.



Liên kết tải về - [1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows ISO Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows iso downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows ISO Downloader 8.03


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm