download Windows Snapshot Grabber  2022.14.917.2924

Windows Snapshot Grabber

  2022.14.917.2924

Download Windows Snapshot Grabber - Chụp ảnh màn hình desktop

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/09/2022

Windows Snapshot Grabber là công cụ hỗ trợ người dùng chụp ảnh desktop hoặc một cửa sổ ứng dụng xác định, hiển thị thông tin về cửa sổ được chọn và chỉnh sửa kích thước. Ngoài ra, tiện ích còn cho phép delay chụp hình để chụp lại cửa sổ với menu hay yếu tố khác.


Tất cả tính năng có trong Windows Snapshot Grabber đều nằm ở phần trên cùng cửa sổ ứng dụng; hầu hết các tùy chọn (hiện thị, kích hoạt, on top) đều liên quan đến cửa sổ đích, trong đó tọa độ của cửa sổ nằm trong bảng chỉnh sửa nhỏ, lựa chọn bằng cách kéo trỏ hình chữ thập trên thanh tiêu đề.

LightShot cũng là ứng dụng có chức năng chụp ảnh màn hình máy tính ở nhiều chế độ khác nhau, cho phép bạn lưu lại các hình ảnh với chất lượng tốt nhất, LightShot còn cung cấp các tính năng chính sửa ảnh, đăng tải ảnh lên mạng dễ dàng.

Windows Snapshot Grabber chỉ có hai tùy chọn chụp hình, một là chụp toàn bộ cửa sổ ứng dụng đích và còn lại là chụp một vùng do người dùng xác định. Ngoài ra, Windows Snapshot Grabber còn cho phép delay chụp hình, nhờ đó có thể chụp lại cửa sổ ứng dụng hoàn toàn với menu hay yếu tố khác.

Nhắc đến tính năng chụp ảnh màn hình thì không thể bỏ qua những phần mềm nổi tiếng như Snagit hay ActivePresenter, trong đó Snagit được nhiều người lựa chọn hơn bởi cách sử dụng đơn giản, có nhiều chế độ chụp khác nhau như chụp ảnh màn hình dưới dạng cuộn, chụp toàn cảnh, chụp ảnh động...

Những tính năng chính của ứng dụng Windows Snapshot Grabber:

- Chụp ảnh desktop hoặc một cửa sổ ứng dụng xác định

- Chỉnh sửa kích thước cửa sổ ứng dụng

- Cho phép delay chụp hình

- Sử dụng ít tài nguyên máy tính



Liên kết tải về - [736 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Snapshot Grabber được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows snapshot grabber là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Snapshot Grabber 2022.14.917.2924


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm