download Windows Vista Starter Wallpapers 1.0

Windows Vista Starter Wallpapers

 1.0

Download Windows Vista Starter Wallpapers - Hình nền đẹp cho hệ điều hành Vista

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/10/2017

Windows Vista Starter Wallpapers cung cấp nhiều hình nền với độ phân giải cao, khoác lên diện mạo mới cho các máy tính chạy hệ điều hành Vista cũng như các máy tính cài các phiên bản khác của Windows, mang đến những cảm xúc mới mẻ cho người dùng khi làm việc trên các máy tính đã quá quen thuộc.


Như có thể thấy qua tên gọi, Windows Vista Starter Wallpapers ban đầu được thiết kế cho hệ điều hành Windows Vista Starter (dành cho các máy tính cấu hình thấp); tuy nhiên, ứng dụng cũng hỗ trợ cả các phiên bản khác của hệ điều hành Windows.

Windows Vista Starter Wallpapers cung cấp một tập tin Readme hướng dẫn người dùng trích xuất nội dung trong gói phần mềm sang thư mục Windows\Web và nhập vào thư mục hiện tại. Những hình nền mới trong Windows Vista Starter Wallpapers được sao chép sẽ xuất hiện trong mục "Windows Wallpapers" của trang "Desktop Background" trong phần "Personalization".


Windows Vista Starter Wallpapers
Download Windows Vista Starter Wallpapers - Hình nền đẹp cho hệ điều hành Vista

 

Bạn cũng có thể sử dụng Vista Transformation để chuyển đổi giao diện Windows XP sang Vista với chức năng thay đổi từ hình nền khởi động đến các biểu tượng của windows, bên cạnh đó Vista Transformation còn giúp tạo bản backup hệ thống để dễ dàng quay về giao diện Windows XP.

Sau khi đặt hình nền vào đúng thư mục, người dùng chỉ cần điều hướng sang vị trí lưu trữ thư mục và chọn hình nền phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của mình nhất. Windows Vista Starter Wallpapers nổi bật với hệ thống hình nền cực kỳ phong phú, đảm bảo sẽ làm hài lòng người dùng.

Các tính năng chính của Windows Vista Starter Wallpapers:

- Thay đổi hình nền cho máy tính.

- Thêm ánh sáng và màu sắc, cảm xúc cho màn hình máy tính.

- Kho hình nền cực kỳ phong phú.



Liên kết tải về - [11.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Windows Vista Starter Wallpapers - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Vista Starter Wallpapers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows vista starter wallpapers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Vista Starter Wallpapers 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm