download WinISO 6.4.1.6137

WinISO

 6.4.1.6137

Download WinISO - Tạo, chỉnh sửa, quản lý tập tin ảnh ISO

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/08/2020

WinISO là phần mềm ảnh ISO đầu tiên trên thế giới đáp ứng hầu hết nhu cầu về ảnh đĩa, hỗ trợ người dùng gán ảnh ISO, tạo ảnh ISO khởi động, ghi đĩa CD, DVD và Blu-ray. Bên cạnh đó, chương trình chuyển đổi ảnh BIN sang ISO và nhiều định dạng file ảnh khác, trực tiếp trích xuất, chỉnh sửa, gán, tạo và ghi ảnh ISO.


Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng dễ sử dụng, hỗ trợ tạo ảnh đĩa từ thư mục hệ thống hoặc CD/DVD thì WinISO chính là công cụ thích hợp với bạn.

WinISO được thiết kế dành cho người dùng mới để tạo và ghi ảnh đĩa, hỗ trợ các định dạng đầu ra phổ biến như ISO, CUE, BIN hay NRG.

Phiên bản WinISO Standard cũng có nhiều chức năng tương tự, cho phép bạn xử lý tất cả các vấn đề liên quan đến ảnh đĩa, sử dụng WinISO Standard bạn còn có thể sửa đổi, bổ xung dữ liệu vào File ISO có sẵn.

winiso

Để tạo file ảnh mới, bạn chỉ cần lựa chọn hệ thống tập tin mong muốn bao gồm ISO9660, UDF hay HFS. Bước tiếp theo là thêm file, trong đó ứng dụng WinISO sẽ hỗ trợ bạn quản lý và đổi tên file đã chọn.

Một ưu điểm WinISO là thực hiện các hành động một cách nhanh chóng, tạo file ảnh thường chỉ mất vài phút và tạo ảnh đĩa khởi động chỉ với vài thao tác chuột đơn giản. Ví dụ, chương trình mất chưa đến một phút để nén một thư mục dung lượng 350 MB thành file ISO.

ISO Commander cũng là một công cụ tạo và chỉnh sửa ảnh ISO hiệu quả đáng để xem xét; ưu điểm của ISO Commander là hỗ trợ nhiều định dạng file phổ biến và cho phép chỉnh sửa một số thông tin trong tập tin ISO như: tên file, dung lượng, ngày tạo tập tin, định dạng...

Bên cạnh đó, WinISO cho phép người dùng xem và trích xuất nội dung ảnh đĩa, gán ảnh đĩa vào ổ đĩa hoặc ghi vào CD/DVD, chuyển đổi file ảnh sang các định dạng bằng tiện ích chuyển đổi tích hợp trong chương trình.

Những tính năng chính của ứng dụng WinISO:

 

 

- Tạo ảnh đĩa từ thư mục hệ thống hoặc CD/DVD

- Hỗ trợ các định dạng đầu ra phổ biến như ISO, CUE, BIN hay NRG

- Tuỳ chọn hệ thống tập tin bao gồm ISO9660, UDF hay HFS

- Xem và trích xuất nội dung ảnh đĩa

- Gán ảnh đĩa vào ổ đĩa hoặc ghi vào CD/DVD


Liên kết tải về - [7.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WinISO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat winiso là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm