download Zipware 1.6

Zipware

 1.6

Download Zipware - Phần mềm nén file, lưu trữ nhiều định dạng

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/09/2020

Zipware là phần mềm nén file dành cho Microsoft Windows hỗ trợ tất cả các định dạng lưu trữ chính bao gồm cả định dạng RAR5 mới nhất, với khả năng hoạt động nhanh chóng mượt mà. Zipware hỗ trợ nhiều định dạng lưu trữ Linux như tar và gzip, giúp người dùng xử lý cả các kho lưu trữ lớn và nhỏ với hàng triệu tệp khác nhau.


1. Giới thiệu về Zipware

Zipware hỗ trợ tạo file nén dạng ZIP, 7-ZIP, EXE hay giải nén cho các định dạng ZIP, ZIPX, 7Z, RAR, RAR5, ISO, VHD, GZIP, BZIP2, TAR, CPIO, XZ, DEB , DMG, RPM, XPI... Phần mềm này cũng giúp tạo các ưu trữ được bảo vệ bằng mật khẩu được mã hóa bằng mã hóa AES-256, chuyển đổi bất kỳ định dạng lưu trữ nào được liệt kê ở trên thành Zip, 7z hoặc Exe, cho phép kéo thả đơn giản, thực hiện tất cả các chức năng lưu trữ từ Windows Explorer bằng menu ngữ cảnh tích hợp.

zipware

Download Zipware, Phần mềm nén file, lưu trữ nhiều định dạng

Menu ngữ cảnh của Windows Explorer có thể quét bất kỳ tệp nào bằng cách sử dụng hơn 50 sản phẩm chống vi-rút thông qua VirusTotal.com. Zipware sẽ tính toán và liệt kê kích thước của tất cả các thư mục, thực hiện các thủ thuật tổng kiểm tra MD5, SHA-1, SHA-256 và SHA-512 cho bất kỳ tệp nào, quản lý mật khẩu của các tập tin. Các tệp chương trình của Zipware được ký bằng chứng chỉ số Verisign / Symantec để ngăn chặn việc giả mạo sau khi xuất bản.

2. Các đặc điểm chính của Zipware:

- Tạo file nén và giải nén file.

- Hỗ trợ nhiều định dạng lưu trữ.

- Bảo vệ tệp lưu trữ bằng mật khẩu.

- Mã hóa tệp bằng AES-256.

- Kiểm tra tính toàn vẹn của tập tin.

3. App liên quan

WinRAR cũng là phần mềm nén và giải nén file tương thích trên nhiều hệ điều hành windows, khả năng tạo nhiều định dạng nén cũng như giải nén hàng loạt tập tin cùng lúc, sắp xếp và quản lý các file lưu trữ, bên cạnh đó WinRAR còn giúp tạo các file cài đặt dạng exe vô cùng tiện lợi, thiết lập mật khẩu bảo vệ file, khả năng khôi phục các file nén bị hỏng....


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Làm sao để tạo được file .EXE trong WinRAR?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    WinRAR được biết tới với tính năng nén và giải nén file hiệu quả. Ngoài ra, WinRAR còn có tính năng tạo các file nén dạng .EXE. Xin Taimienphi.vn chỉ giúp tôi cách tạo file nén .EXE?
  • Tạo file nén exe, setup bằng WinRAR
    Với một số người sử dụng máy tính thì việc tạo tập tin thực thi EXE từ Winrar là điều rất khó. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tập tin EXE từ Winrar một cách dễ dàng
  • Hướng dẫn nén file PDF online
    Các ứng dụng trong văn phòng ngày càng trở nên phổ biến, chúng ta có thể chúng hiện hữu khắp nơi từ nơi làm việc trường học hay những điểm Internet công cộng. Lợi ích của nó đem lại đã giúp được phần
  • Đặt mật khẩu file nén, tạo pass file rar, zip bằng WinRAR
    Bạn muốn chuyển một số tài liệu quan trọng trong một file nén cho đồng nghiệp nhưng lại sợ file nén chứa tài liệu của mình lọt vào tay người khác. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt chế
  • Nén và giải nén file ZIP trên Terminal Linux
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    File ZIP là các file nén được sử dụng phổ biến trên các nền tảng Windows và macOS, thậm chí là cả Linux. Để tạo và giải nén file ZIP trên Linux, chúng ta có thể sử dụng các lệnh Linux Terminal phổ biến, tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách nén và giải nén file ZIP trên Terminal Linux nhé.
  • Tạo file .EXE bằng 7-Zip
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tạo file .EXE bằng các công cụ giải nén và giải nénkhông còn là điều xa lạ, việc đưa về định dạng nén sẽ khiến file bạn quản lý dữ liệu được tốt hơn. Và tạo file .EXE cũng là 1 tính năng không thể thiếu trong 7 Zip. Cùng Taimienphi.vn khám phá tính năng tạo file .EXE của 7-Zip nhé
  • Tạo file ZIP trong Mac OS X đơn giản
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Thuật ngữ file ZIP hẳn không còn xa lạ gì với chúng ta, nhất là với những người thường xuyên gửi hoặc tải xuống các file có kích thước lớn. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo file ZIP trong Mac OS X đơn giản.
  • Thêm mật khẩu khẩu file ZIP trên Windows 10/8/7
    Phần mềm 7-ZIP là một trong 2 công cụ mạnh nhất để nén và giải nén file trên máy tính hiện nay. Người dùng 7 ZIP khi nén sẽ tạo ra được các file nén .zip. Không chỉ vậy, bạn còn có thể thêm, đặt mật
  • Tạo file ISO nhanh chóng với AnyToISO
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    AnyToISO là ứng dụng tạo file iso, được sử dụng để nén và ghi dữ liệu ra đĩa CD/DVD dưới định dạng ISO. Trong khuôn khổ bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo file ISO nhanh nhất với AnyToISO.
  • Hướng dẫn tạo file ISO trên Linux
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Có thể bạn đã biết, file ISO có thể được ghi vào ổ CD / DVD hoặc ổ USB, nhưng ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng sao lưu hoặc lưu trữ các file hoặc thư mục trong file ISO. Với file ISO này bạn có thể ghi vào ổ CD / DVD như một bản sao lưu hoặc gắn như một ổ đĩa ngoài và truy cập các file bên trong. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách tạo file ISO trên Linux, cùng theo dõi nhé.
  • Cách tạo file Ghost trên máy tính bằng Norton Ghost
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể tạo file Ghost trên máy tính bằng Norton Ghost để sao lưu hoặc khôi phục lại đầy đủ toàn bộ dữ liệu trên máy tính khi gặp sự cố, ngoài ra đây cũng là cách nhanh chóng để giúp bạn cài hệ điều hành cho máy tính với đầy đủ công cụ cần thiết trong thời gian ngắn nhất.
  • Cách giải nén file Tar trên Linux
    Lênh tar trên Linux thường được sử dụng để tạo các file lưu trữ .tar.gz hoặc .tgz, hay còn được gọi là tarballs. Lệnh này chứa một loạt các tùy chọn, tuy nhiên bạn chỉ cần nhớ một số tùy chọn để tạo
  • Cách tạo file Ghost Windows 10, định dạng ISO
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Tạo file Ghost Windows 10 giúp bạn sao lưu và phục hồi dữ liệu một cách nhanh chóng và dễ dàng. File Ghost Win 10 có thể sao lưu cả một ổ cứng thành một file ảnh hoặc một phân vùng thành file ảnh để khi máy có bị trục trặc thì bạn có thể phục hồi máy được nhanh chóng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zipware được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zipware là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Winrar 6.24 5/5 Phần mềm nén & giải nén file ZIP, RAR tốc độ cao
  • Winrar 7 5/5 Nén, giải nén file với cơ chế mã hóa an toàn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm