download Hamster Zip Archiver 4.0.0.59

Hamster Zip Archiver

 4.0.0.59

Download Hamster Zip Archiver - Phần mềm nén file và giải nén tập tin hiệu quả

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/10/2022

Hamster Zip Archiver là phần mềm nén file dành cho những người có nhu cầu thường xuyên phải nén và giải nén tập tin, giao diện trực quan đi kèm với các tính năng cực kỳ đơn giản. Hamster Zip Archiver có khả năng giải nén hầu hết các định dạng file nén phổ biến, tập trung tất cả các tài nguyên CPU khi tạo các kho lưu trữ.


1. Giới thiệu về Hamster Zip Archiver

Hamster Zip Archiver mặc dù là tiện ích nén file và lưu trữ dữ liệu mới được phát triển sau này nhưng lại có đầy đủ các tính năng của những phần mềm nén file nổi tiếng đã được tin tưởng sử dụng, chẳng hạn như 7-zip nhưng lại có ưu điểm vượt trội hơn ở giao diện đơn giản gọn gàng. Hamster Zip Archiver sử dụng toàn bộ tài nguyên CPU trong khi tạo các kho lưu trữ, cho nên việc nén file diễn ra rất nhanh chóng, đồng thời có thể chia nhỏ tập tin rất tiện lợi cho việc chia sẻ qua email.

hamster zip archiver

Download Hamster Zip Archiver, Phần mềm nén file và giải nén tập tin hiệu quả

Hamster Zip Archiver tích hợp với menu ngữ cảnh nhấp chuột phải của Windows để truy cập nhanh, cung cấp giới hạn tải lên cài đặt trước để chia nhỏ một tập hợp các tệp để gửi chúng qua email dưới dạng tệp đính kèm, chia sẻ qua các nền tảng Windows Live Skydrive, RapidShare hay ghi bộ tệp vào CD và DVD. Trước khi bạn bắt đầu tạo tệp lưu trữ, hãy chọn định dạng lưu trữ - ZIP hoặc 7zip và mức nén, tính năng kéo thả cũng được hỗ trợ.

2. Các đặc điểm chính của Hamster Zip Archiver:

- Tạo file nén và giải nén file.

- Hỗ trợ nhiều định dạng lưu trữ.

- Chia nhỏ tập tin để chia sẻ qua nhiều nền tảng.

- Tích hợp vào menu chuột phải.

- Hỗ trợ kéo thả tập tin.

3. App liên quan

WinRAR cũng là phần mềm nén và giải nén file hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau, WinRAR có các phiên bản WinRAR 64bitWinRAR 32bit, phần mềm thực hiện nén và giải nén tốc độ nhanh, an toàn, đáng tin cậy, bên cạnh đó WinRAR còn giúp tạo các file cài đặt dạng exe vô cùng tiện lợi, thiết lập mật khẩu bảo vệ file, khả năng khôi phục các file nén bị hỏng....


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hamster Zip Archiver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hamster zip archiver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hamster Zip Archiver 4.0.0.59


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm