download Winstep Nexus Dock 19.2

Winstep Nexus Dock

 19.2

Download Winstep Nexus Dock - Tạo thanh dock trên Desktop

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/03/2019

Winstep Nexus Dock sẽ bổ sung thanh Dock đẹp mắt vào Desktop của bạn với mục đích truy cập nhanh đến các ứng dụng mà bạn thường dùng. Ứng dụng này còn cung câp các hiệu ứng sinh động cho thanh này.


Winstep Nexus Dock là ứng dụng khá thú vị cho ngươi dùng Windows với việc tạo thanh Dock để bạn lưu vị trí của những ứng dụng, thư mục hay tập tin thường xuyên truy cập. Thanh Dock này còn tích hợp các hiệu ứng gió thổi, nước rơi, lóe sáng,… khi bạn rê chuột đến.

Winstep Nexus Dock hỗ trợ phóng to các icon, xoay, rung rinh khi bạn rê con trỏ chuột đến tạo một phong cách vô cùng độc đáo va bắt mắt. Thanh Dock này cũng có chức năng ẩn khi cần để tiết kiệm diện tích màn hình cho bạn.


download Winstep Nexus Dock
Download Winstep Nexus Dock - Phần mềm Thêm thanh dock cho Desktop

Winstep Nexus Dock cũng bao gồm các tiện ích như Startmenu, Clock, Recyler, CPU meter, RAM meter, dự báo thời tiết, trình duyệt, Windows Mail và chụp ảnh desktop... Bạn cũng có thể lựa chọn nhiều background để thay đổi theo ngày.

Winstep Nexus Dock giúp bạn tùy biến Windows bằng cách thêm thanh Dock, chứa các ứng dụng thường xuyên truy cập và tạo các hiệu ứng sinh động để làm đẹp cho màn hình. Thanh dock thường có trên hệ điều hành Mac nhưng giờ đây bạn hoàn toàn có thể sở hữu nó trên màn hình Windows của mình.

Winstep Nexus Dock giúp tạo ra những hiệu ứng icon phản chiếu rất sống động và đẹp mắt, bạn có thể thêm bớt, thay đổi các icon trên thanh dock này. Tính năng kéo thả giúp bạn thực hiện chức năng này dễ dàng hơn, đồng thời có thể phóng to thu nhỏ các icon tùy theo ý muốn của người dùng.

Winstep Nexus Dock cho phép tùy chỉnh các skin với nhiều phong cách khác nhau, tạo những cảm hứng mới lạ trên desktop của mình. Sử dụng phần mềm để trải nghiệm cách sử dụng windows hoàn toàn mới. Cũng giống với Winstep Nexus Dock, Fences cũng cho phép người dùng sắp xếp các thư mục theo từng chủ đề khác nhau, các dữ liệu khác nhau trên màn hình desktop, các bạn có thể download Fences để trải nghiệm những điều thú vị trên desktop của mình

Các tính năng chính của Winstep Nexus Dock:

- Tạo thanh Dock cho màn hình máy tính
- Truy cập nhanh các ứng dụng
- Nhiều hiệu ứng độc đáo
- Ẩn để tiết kiệm diện tích
- Tích hợp nhiều tiện ích


Liên kết tải về - [43.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Winstep Nexus Dock - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Winstep Nexus Dock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat winstep nexus dock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Winstep Nexus Dock 19.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Launch8 4/5 Thanh Dock cho Starscreen Windows 8.1
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm