download Navi Browser Cho Android

Navi Browser

 Cho Android

Download Navi Browser - Trình duyệt web cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/07/2022

Bên cạnh Chrome hay FireFox hay Cốc Cốc thì Navi Browser cũng là trình duyệt web cực kỳ nhanh chóng cho nền tảng Android. Navi Browse sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tốc độ cao không thua kém gì các trình duyệt nổi tiếng khác, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


Giới thiệu Navi Browser

Giới thiệu Navi Browser là một trình duyệt web nhanh cung cấp trải nghiệm lướt web tuyệt vời bằng cách tập trung tối ưu hóa tốc độ, sự an toàn và khả năng thân thiện với thói quen sử dụng internet của người dùng. Với giao diện trực quan, trình duyệt này cho phép bạn dễ dàng khám phá và tìm kiếm mọi thứ trên web trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo an toàn trước mọi rủi ro trên internet.

navibrowser

Download Navi Browser - Trình duyệt web cho điện thoại Android

Mặc dù Opera, Firefox hay Google Chrome đã quá phổ biến với người dùng trong nhiều năm qua nhưng tại sao không tải Navi Browser để trải nghiệm trình duyệt web mới với nhiều ưu điểm vượt trội? Nhanh hơn, thông minh hơn và an toàn hơn là những điểm cộng mà Navi Browser mang lại, giúp bạn đọc báo, nghe nhạc, xem video chất lượng tuyệt vời với trải nghiệm vô cùng mượt mà, liền mạch.

Các tính năng chính của Navi Browser:

- Tốc độ duyệt web siêu nhanh

- Tab chức năng

- Các trang web yêu thích của bạn có sẵn trong một cú nhấp chuột

- Cập nhật liên tục và hiện đại

- Riêng tư đầy đủ.

Trình duyệt liên quan:

Cốc Cốc cũng là trình duyệt web nhanh được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, đặc biệt Cốc Cốc còn tích hợp tính năng chặn quảng cáo, vào facebook bị chặn, tự động thêm dấu tiếng Việt.


Liên kết tải về - [12M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Navi Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat navi browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Navi Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 5G Browser 3/5 Trình duyệt tốc độ cao cho điện thoại Android
  • Smooz Browser 3/5 Trình duyệt web tốc độ cao cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm