download Xilisoft PDF to EPUB Converter 1.0.4.20120228

Xilisoft PDF to EPUB Converter

 1.0.4.20120228

Download Xilisoft PDF to EPUB Converter - Chuyển đổi PDF sang Epub

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/09/2016

Xilisoft PDF to EPUB Converter hỗ trợ chuyển đổi các tài liệu PDF sang định dạng ePub, bạn có thể chuyển đổi file với một số trang hoặc chuyển đổi cùng lúc hàng loạt file với tốc độ nhanh. Ưu điểm của phần mềm này là giữ nguyên tất cả các nội dung có trong file PDF, giúp bạn xem file PDF trên eBook rất dễ dàng.


Xilisoft PDF to EPUB Converter là biện pháp đơn giản và hiệu quả nhất mà bạn có thể sử dụng để chuyển đổi tài liệu PDF sang định dạng Epub là dạng sách điện tử để bạn xem dễ dàng và tiện lợi hơn. PDF to ePUB đến cũng là một phần mềm tương tự với khả năng chuyển đổi nhanh, bảo toàn nội dung và chất lượng của tài liệu. Bên cạnh đó, PDF to ePUB còn hỗ trợ màn hình xem trước để bạn kiểm tra chất lượng của tập tin sau khi chuyển đổi.

 

download xilisoft pdf to epub converter


Xilisoft PDF to EPUB Converter cho phép bạn kéo thả tập tin vào giao diện chương trình và tiến hành chuyển đổi hàng loạt file cùng lúc, đồng thời có thể chuyển đối ở chế độ ảnh hoặc TXT. Tương tự iStonsoft PDF to ePub Converter cũng là một trong những công cụ giúp bạn đổi file PDF sang dạng ePub để bạn đọc sách trên nhiều thiết bị điện tử. Đặc biệt, iStonsoft PDF to ePub Converter có tốc độ chuyển đổi nhanh mà vẫn đảm bảo được nội dung tài liệu.

Xilisoft PDF to EPUB Converter cũng giúp bạn chỉ lựa chọn chuyển đổi những trang mà bạn cần từ tập tin nguồn, trên một giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Còn trong trường hợp muốn chuyển đổi tập tin PDF sang định dạng Word, bạn tham khảo phần mềm e PDF To Word Converter giúp bạn chuyển đổi tài liệu ớ chế độ bảo mật cao. Sử dụng e PDF To Word Converter bạn có thể chỉnh sửa các tập tin PDF dễ dàng hơn khi nó được chuyển đổi sang Word.

Các tính năng chính của Xilisoft PDF to EPUB Converter:

- Chuyển đổi định dạng PDF sang EPUB
- Chuyển đổi hàng loạt tập tin cùng lúc
- Giữ nguyên nội dung và chất lượng tài liệu
- Hỗ trợ kéo thả, xem trước tập tin
 


Liên kết tải về - [15.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xilisoft PDF to EPUB Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xilisoft pdf to epub converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xilisoft PDF to EPUB Converter 1.0.4.20120228


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm