download Xilisoft Video Cutter 2.2.0.20130109

Xilisoft Video Cutter

 2.2.0.20130109

Download Xilisoft Video Cutter - Chỉnh sửa, cắt video

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/03/2019

Xilisoft Video Cutter cho phép bạn cắt các đoạn video không mong muốn từ một file đầy đủ, cắt những đoạn nhạc yêu thích và tách để làm nhạc chuông. Phần mềm hỗ trợ nhiều định dạng video thông dụng, cắt nhanh và tùy chỉnh các thông số đầu ra sao cho phù hợp với mục địch sử dụng.


Xilisoft Video Cutter giúp bạn cắt và trích ra những đoạn video nhỏ từ video lớn với sự xác định chính xác điểm đầu và điểm cuối. Các video đầu vào được hỗ trợ gồm DAT, AVI, MPEG, MP4, WMV, 3GP, H.264/MPEG-4 AVC, H.264/PSP AVC, MOV, ASF...  Giao diện trực quan của ứng dụng cho phép bạn cắt an toàn và nhanh chóng.

Xilisoft Video Cutter còn tích hợp trình xem video để bạn vừa xem vừa xác định đoạn video cần cắt. Bạn cũng có thể áp dụng các hiệu ứng chuyển tiếp giữa các video để đoạn phim vẫn hài hòa sau khi cắt. Bạn có thể tham khảo thêm các công cụ cắt video tương tự như: Free Video Cutter, Bandicut, Ultra Video Splitter,...

Để xoay các video bị đảo ngược hoặc bị nghiêng, bạn có thể sử dụng phần mềm Free Video Flip and Rotate với khả năng xoay video theo mọi trục: trái, phải, dọc, ngang, xoay video180, xoay 90 cùng chiều và ngược chiều kim đồng hồ, ngoài ra Free Video Flip and Rotate còn giúp tùy chỉnh video đầu ra, tăng chất lượng cho video.


Xilisoft Video Cutter
Download Xilisoft Video Cutter - Phần mềm Chỉnh sửa, cắt video

Các tính năng chính của Xilisoft Video Cutter:

- Cắt đoạn video không mong muốn
- Xác định chính xác điểm bắt đầu và kết thúc
- Hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào và đầu ra
- Áp dụng các hiệu ứng chuyển tiếp giữa các video

 


Liên kết tải về - [23.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Xilisoft Video Cutter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xilisoft Video Cutter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xilisoft video cutter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xilisoft Video Cutter 2.2.0.20130109


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm