download Xplotter 4.9.2.0

Xplotter

 4.9.2.0

Download Xplotter - Thiết kế biểu đồ, đồ thị

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/08/2020

Xplotter là giải pháp phần mềm thiết kế biểu đồ trên máy tính Windows, giúp bạn vẽ hầu hết các loại biểu đồ từ đơn giản đến phức tạp, như đồ thị trục XY, biểu đồ bong bóng trong Excel, biểu đồ hình tròn, đồ thị tam giác hay biểu đồ vector, v.v.


Bảng spreadsheet của Xplotter là nơi bạn nhập và chỉnh sửa nhanh mọi dữ liệu cần sử dụng. Xplotter có khả năng đọc và viết các file ASCII định giới bằng tab, tương thích với hầu hết các spreadsheet và các trình biên tập văn bản.

Graphing Calculator 3D cũng là phần mềm thiết kế đồ thị dạng 2D, 3D nhanh chóng, chính xác và đẹp mắt dựa trên các số liệu có sẵn do người dùng cung cấp, phục vụ cho các lĩnh vực học tập hay khoa học kỹ thuật, Graphing Calculator 3D sẽ báo lỗi khi bạn nhập các số liệu không chính xác và không phù hợp.

Xplotter hỗ trợ nhiều định dạng thông dụng bao gồm Excel, CSV, PDF và HTML, cho phép bạn tạo nhiều loại biểu đồ như biểu đồ trục XY, đồ thị hàm log, biểu đồ đường kẻ, biểu đồ dạng cột, v.v. Các biểu đồ được vẽ theo mô hình 2D hoặc 3D. Xplotter hiện được viết lại theo các phiên bản Visual Studio và Net Framework mới nhất.

Geogebra cũng là phần mềm vẽ đồ thị toán học được sử dụng nhiều nhờ khả năng trợ giúp vẽ đồ thị, các hình trong toán học như đường thẳng, hình tròn, hình tam giác,... theo đúng số liệu nhập vào, bên cạnh đó Geogebra còn có rất nhiều công cụ khác hỗ trợ học Toán mà các em học sinh có thể khám phá.

Các tính năng chính của Xplotter:

- Vẽ đồ thị và biểu đồ 2D và 3D.

- Biểu diễn dữ liệu.

- Hỗ trợ nhiều định dạng file.

- Đọc và viết file ASCII định giới bằng tab.



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xplotter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xplotter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dia 3/5 Vẽ biểu đồ, sơ đồ trên máy tính
  • Vexlio 5/5 Thiết kế hình ảnh minh họa kỹ thuật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm