download Yaoqiang BPMN Editor for Mac 5.5.1

Yaoqiang BPMN Editor for Mac

 5.5.1

Download Yaoqiang BPMN Editor for Mac - Thiết kế và chỉnh sửa biểu đồ trên Mac

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/04/2021

Yaoqiang BPMN Editor for Mac là chương trình tạo, thiết kế và chỉnh sửa biểu đồ nền tảng chéo được thiết kế nhằm hỗ trợ bạn xây dựng biểu đồ kinh tế từ đơn giản đến phức tạp theo các tiêu chuẩn OMG. Yaoqiang BPMN Editor for Mac hiện được phát hành miễn phí với các tính năng cơ bản, tuy nhiên, bạn nên mua và tải Yaoqiang BPMN Editor for Mac phiên bản thương mại để khai thác toàn bộ ưu điểm của chương trình.


Qua giao diện thân thiện của Yaoqiang BPMN Editor for Mac, bạn sẽ nhanh chóng tạo được các biểu đồ hay sơ đồ kinh doanh như biểu đồ tiến trình công việc, sơ đồ tổ chức, biểu đồ theo dõi lưu lượng dữ liệu, v.v. Ngoài ra, phần mềm còn được thiết kế theo các tiêu chuẩn của Nhóm quản lý đối tượng (OMG) được soạn thảo và sử dụng rộng rãi bởi hàng trăm công ty thành viên của OMG.

WizFlow Flowcharter cũng là phần mềm hỗ trợ tạo và chỉnh sửa các loại biểu đồ khác nhau, trong đó có biểu đồ kinh tế, với các hình dạng khác nhau như đoạn thẳng, hình quạt, hình khối… ưu điểm của WizFlow Flowcharter là xuất biểu đồ sang nhiều định dạng khác nhau, in ấn các biểu đồ với kích thước lớn.


Yaoqiang BPMN Editor for Mac
Download Yaoqiang BPMN Editor for Mac - Phần mềm Thiết kế và chỉnh sửa biểu đồ trên Mac

 

Yaoqiang BPMN Editor for Mac tích hợp thư viện phân mảnh BPMN và kiến trúc Plugin cho phép mở rộng và hỗ trợ bởi trình duyệt và trình biên tập LDAP. Với các tính năng xử lý dữ liệu thông minh, Yaoqiang BPMN Editor for Mac sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp bạn khai thác trực tiếp hệ thống BPMN 2.0 hiện tại và nhập các tập tin Visio VDX hay chuyển đổi dữ liệu sang các tập tin BPMN 2.0.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo 3D Graph Generator với chức năng tạo các biểu đồ động dạng 3D với nhiều chế độ xem khác nhau, 3D Graph Generator phù hợp với các công việc thuyết trình, tiếp thị, phân tích sản phẩm hay doanh số bán hàng, ...

Các tính năng chính của Yaoqiang BPMN Editor for Mac:

- Tạo, thiết kế và chỉnh sửa biểu đồ kinh tế.

- Xuất dữ liệu sang các tập tin JPG, SVG, GIF, HMTL, PNG và VML.


Liên kết tải về - [6.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Yaoqiang BPMN Editor for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yaoqiang BPMN Editor for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yaoqiang bpmn editor for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yaoqiang BPMN Editor for Mac 5.5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LightningChart Ultimate SDKPhần mềm thiết kế biểu đồ kỹ thuật dạng 2D và 3D
  • DiaVẽ biểu đồ, sơ đồ trên máy tính
  • VexlioThiết kế hình ảnh minh họa kỹ thuật
  • UMLetVẽ, chỉnh sửa và kết xuất sơ đồ UML
  • EzPasteTạo và chỉnh sửa biểu đồ, dữ liệu trong Excel
  • 3D Graph GeneratorThiết kế biểu đồ 3D, tạo biểu đồ động
  • Nevron DrawThiết kế sơ đồ, cây gia phả
  • WekaTìm hiểu và khai phá dữ liệu Java
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm