download Tuyệt Thế Võ Lâm Cho Android

Tuyệt Thế Võ Lâm

 Cho Android

Download Tuyệt Thế Võ Lâm - Game kiếm hiệp nhập vai hấp dẫn cho Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/06/2019

Tuyệt Thế Võ Lâm là tựa game kiếm hiệp được thiết kế với đồ họa 3D chân thực và đẹp mắt, tông màu trầm đậm chất cổ xưa, Tuyệt Thế Võ Lâm mở ra một không gian kiếm hiệp vô cùng quen thuộc trên nền tảng di động.




1. Giới thiệu Tuyệt Thế Võ Lâm:

Tuyệt Thế Võ Lâm được xây dựng với lối chơi quen thuộc của dòng game kiếm hiệp tại Việt Nam. Tuy nhiên, mỗi tính năng, hoạt động đều được phân bổ hợp lý, không quá dồn dập vào phần đầu rồi rải rác ở giai đoạn sau khiến game thủ bị ngợp. Trái lại, người chơi sẽ có thể vừa tăng cấp vừa nghiên cứu kĩ các kĩ năng, cách thức bồi dưỡng nhân vật sao cho hợp lý.

tuyet the vo lam

Download Tuyệt Thế Võ Lâm - Game kiếm hiệp nhập vai hấp dẫn cho Android

Về đồ họa, Tuyệt Thế Võ Lâm sở hữu một nền tảng hình ảnh tương đối bắt mắt, bối cảnh trong game đa dạng. Các địa danh và NPC/Boss cũng được gắn liền với cốt truyện kiếm hiệp Kim Dung, dễ dàng mang lại cảm giác quen thuộc cho game thủ. Đó là chưa kể tới các chiêu thức hoành tráng, đi cùng nhiều hiệu ứng khống chế, khinh công, biến hình ảo diệu nhưng lại được khắc họa vô cùng chi tiết.

2. Các tính năng chính của Tuyệt Thế Võ Lâm:

- Game kiếm hiệp truyền thống cho mobile
- Đồ họa 3D đậm chất cổ xưa
- Tạo hình nhân vật quen thuộc
- Chiêu thức hoành tráng, hiệu ứng mãn nhãn.

3. Code game.

Các bạn nhập Code Tuyệt Thế Võ Lâm tại đây.

4. Game liên quan:

Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile cũng là tựa game rất đáng để trải nghiệm trong mùa hè này, với nội dung dựa trên bộ sách Sơn Hải Kinh Phát, game do SohaGame phát hành độc quyền tại Việt Nam, điểm nổi bật nhất mà Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile mang đến chính là nền đồ họa 3D phong cách Cổ Phong độc đáo.

Võ Lâm Tuyệt Kỹ 3D cũng là game kiếm hiệp nhập vai được nhiều game thủ yêu thích nhờ tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn, Võ Lâm Tuyệt Kỹ 3D có hệ thống tứ đại môn phái với các lớp nhân vật phong phú, các bang hội và cộng đồng với nhiều hoạt động sự kiện ngoài lề.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tuyệt Thế Võ Lâm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tuyệt thế võ lâm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tuyệt Thế Võ Lâm Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Yong Heroes 3/5 Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Hiệp Khách 3/5 Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm