download YouTube to MP3 1.7.3

YouTube to MP3

 1.7.3

Download YouTube to MP3 - Tải và chuyển đổi video sang MP3 từ youtube

Thu Hà  cập nhật: 12/10/2018

YouTube to MP3 là phần mềm hỗ trợ tải xuống tất cả các video trên Youtube về máy tính và chuyển đổi sang định dạng MP3 một cách nhanh chóng. Chương trình không bao gồm các tuỳ chọn hay cài đặt cấu hình phức tạp, thích hợp với mọi đối tượng người dùng.


YouTube to MP3 là một ứng dụng đơn giản, dễ sử dụng, hỗ trợ tải xuống tất cả các bài hát yêu thích của bạn từ Youtube xuống máy tính một cách trực tiếp và nhanh chóng.

Ứng dụng YouTube to MP3 không kèm theo các tuỳ chọn hay cài đặt cấu hình phức tạp, do đó mọi đối tượng người dùng đều có thể sử dụng dễ dàng, bất kể bạn có kinh nghiệm về phần mềm máy tính hay không.

Để tải về nhiều định dạng dữ liệu khác trên máy tính, bạn hãy sử dụng phần mềm IDM nổi tiếng với các tính năng hỗ trợ quản lý download rất tốt, ngoài ra IDM còn giúp kiểm tra tính an toàn cho các file tải về, thực hiện chuyển đổi định dạng khá hiệu quả.

youtube to mp3

Quá trình cài đặt YouTube to MP3 diễn ra nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn nên chú ý khi tiến hành các bước wizard vì ứng dụng cung cấp download và cài đặt một số thành phần trung gian mà không thực sự cần thiết với hoạt động của chương trình.

Với ứng dụng YouTube to MP3, bạn chỉ cần sao chép và dán link YouTube vào cửa sổ chương trình, thay đổi thư mục đầu ra nếu bạn không muốn tuỳ chọn mặc định được cung cấp, nhấn vào nút để bắt đầu quá trình download và chuyển đổi tự động sang định dạng MP3 và bạn sẽ có được bài hát mình yêu thích chỉ trong vài giây với chất lượng âm thanh tốt.

Còn nếu muốn tải về các video từ Youtube với chất lượng HD, bạn có thể sử dụng công cụ Youtube Downloader HD hỗ trợ download nhanh chóng, dễ dàng. Sử dụng Youtube Downloader HD bạn có thể sở hữu những video hấp dẫn theo ý muốn của mình.

Trong bản cập nhật mới nhất, YouTube to MP3 tăng tốc độ download trung bình lên đến 75%. Youtube To Mp3 có thời gian phản hồi nhanh, sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ RAM, do đó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống hay gián đoạn hoạt động của các ứng dụng khác.

Bên cạnh những phần mềm, ứng dụng hỗ trợ tải nhạc từ Youtube thì việc truy cập vào các web tải nhạc miễn phí cho YouTube cũng là cách đơn giản để bạn sở hữu những bản nhạc bản quyền từ Youtube, những web tải nhạc miễn phí cho YouTube tốt nhất đã được TAIMIENPHI.VN giới thiệu.

Các tính năng chính của ứng dụng YouTube to MP3:

- Tải xuống tất cả các bài hát từ Youtube xuống máy tính và chuyển đổi sang định dạng MP3 đơn giản và nhanh chóng

- Không bao gồm các tuỳ chọn hay cài đặt cấu hình phức tạp, thích hợp với mọi đối tượng người dùng

- Thời gian phản hồi nhanh, sử dụng rất ít không gian bộ nhớ


Liên kết tải về - [318 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YouTube to MP3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youtube to mp3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YouTube to MP3 1.7.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm