download YouTube Movie Downloader 3.3.1.2

YouTube Movie Downloader

 3.3.1.2

Download YouTube Movie Downloader - Tải video nhạc và movie trên YouTube

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/04/2020

YouTube Movie Downloader là phần mềm tải nhạc và video trên YouTube dành cho các máy tính Windows, hỗ trợ chuyển đổi video sang các định dạng MP3, AVI, WMV, MOV, MP4 và 3GP. YouTube Movie Downloader xứng đáng là công cụ không thể thiếu với người yêu phim trên YouTube hay những ai thích tải và xem phim trên iPod, iPhone hay trên máy tính.


YouTube Movie Downloader có giao diện đơn giản, thân thiện, hỗ trợ tải video từ YouTube chất lượng mà hoàn toàn không yêu cầu người dùng phải cài đặt các tính năng phức tạp. Ngoài YouTube, phần mềm YouTube Movie Downloader còn khai thác các video và movie từ rất nhiều trang web đa phương tiện nổi tiếng như Facebook, Dailymotion, Twitter, Vimeo, Vevo và hơn 100 trang khác.


YouTube Movie Downloader
Download YouTube Movie Downloader - Phần mềm Tải video nhạc và movie trên YouTube

Youtube Downloader HD cũng là phần mềm có chức năng download các video có chất lượng HD từ Youtube để bạn có thể sở hữu những bộ phim với chất lượng tốt nhất, đặc biệt Youtube Downloader HD giúp lựa chọn chất lượng của các video tải về và còn giúp chuyển đổi video sang các định dạng khác.

Không chỉ tải video, người dùng còn lựa chọn tải YouTube Movie Downloader nhờ tính năng tự động chuyển đổi các video sang các định dạng khác như MP3, WMA, AAC, MOV và nhiều định dạng âm thanh khác. YouTube Movie Downloader tương thích với hệ điều hành Windows bao gồm Windows XP, Vista, Win 7, Win 8, và Win 10.

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm YouTube Playlist Downloader cho phép bạn tải về các video với nhiều định dạng khác nhau, ngoài ra YouTube Playlist Downloader còn giúp chuyển đổi các video sang định dạng tương thích với thiết bị TV, iPhone, iPad, MP4 Player hay MP3 Player...

Các tính năng chính của YouTube Movie Downloader:

- Tải video nhạc và movie YouTube.

- Tự động chuyển đổi video sang định dạng hỗ trợ.

- Hỗ trợ tải hơn 100 trang web đa phương tiện.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.



Liên kết tải về - [16.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

YouTube Movie Downloader - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YouTube Movie Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youtube movie downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YouTube Movie Downloader 3.3.1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm