download ZAO Cho iPhone

ZAO

 Cho iPhone

Download ZAO - Ứng dụng ghép mặt trong video

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/09/2022

ZAO là ứng dụng được phát triển bởi Changsha Shenduronghe Network Technology Co., Ltd - nhà phát hành nổi tiếng với tiện ích hẹn hò Tantan tại Trung Quốc, tính năng chính của ZAO là cho phép người dùng biến thành bất kỳ ai mà mình muốn thông qua việc hoán đổi khuôn mặt.


Thông qua ZAO, người dùng có thể hoán đổi khuôn mặt trong bất kỳ video nào mà mình mong muốn, chỉ với một bức ảnh bình thường. Nhờ sử dụng trí tuệ nhân tạo nên việc thực hiện thao tác chỉnh sửa diễn ra hoàn toàn tự động với độ chuẩn xác cao khiến người khác khó có thể phát hiện ra những nét cắt, ghép.

zao

Download ZAO cho Android - Ứng dụng thay đổi khuôn mặt trong video

Người dùng ZAO có thể sử dụng ảnh chụp selfie của mình để ghép vào các nhân vật nổi tiếng như Leonardo DiCaprio, KateWinslet trong phim Titanic, John Snow trong Game of Thrones, Wade Watts trong ReadyPlayerOne, hay thậm chí là cả Nero trong tựa game Devil May Cry 5!

zao 2

Download ZAO cho iPhone - Ứng dụng ghép mặt trong video

ZAO được đánh giá là có nhiều điểm tương đồng với FaceApp. Sau khi tải lên bức ảnh chân dung mà bạn mong muốn, hệ thống AI của ứng dụng sẽ tự động quét và nhận dạng khuôn mặt để phủ lên video gốc thông qua công nghệ deepfake. Ngay từ khi mới ra mắt, phần mềm ghép video trên điện thoại này đã tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội, trở thành một trong những chủ đề nổi bật với số lượng hashtags tăng lên nhanh chóng.

AgingBooth cũng là ứng dụng chỉnh sửa khuôn mặt được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, điểm thú vị ở AgingBooth đó là cho giúp bạn làm cho khuôn mặt của mình già đi nhanh chóng, tạo ra bức hình hài hước.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZAO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zao là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm