download Zombie Anarchy Cho Android

Zombie Anarchy

 Cho Android

Download Zombie Anarchy - Game bắn súng tiêu diệt zombie cho điện thoại Android, iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/10/2021

Zombie Anarchy là tựa game di động với sự kết hợp thú vị giữa nhiều thể loại khác nhau, bao gồm chiến thuật, chiến tranh và sinh tồn, tham gia Zombie Anarchy, nhiệm vụ của bạn là xây dựng doanh trại, triển khai quân và chiến đấu cùng bọn zombie khát máu để trả lại bình yên cho cuộc sống.


Giới thiệu Zombie Anarchy:

Mỗi chiến binh trong Zombie Anarchy sẽ sở hữu năng lực riêng và cả 1 câu chuyện đằng sau họ để khám phá. Từ Kane choi tới Rosie, hãy chiêu mộ toàn bộ những người còn sống sót để lập tổ đội chiến đấu mới. Bên cạnh việc xây dựng doanh trại để nuôi quân, nhiệm vụ bảo vệ nó cũng vô cùng gian nan. Hãy cố gắng bảo vệ thức ăn, xăng dầu cùng đài quan sát, dàn pháo đại bác, tháp Tesla...

Tựa game PUBG Mobile VN hiện đã có các phiên bản chính thức trên mobile gồm PUBG Mobile VN cho Android và PUBG Mobile VN cho iPhone với các nội dung hấp dẫn như bản gốc, nếu đang sở hữu thiết bị iPhone, bạn hãy tải PUBG Mobile VN cho iPhone để trải nghiệm nhiều chế độ chơi, gamelay cuốn hút và đồ họa đỉnh cao.

 

zombie anarchy

Download Zombie Anarchy - Game bắn súng tiêu diệt zombie cho điện thoại Android, iPhone

Người chơi Zombie Anarchy có thể xây dựng đội quân chiến đấu dũng cảm và chiến đấu PvP với game thủ thực trên thế giới. Mục tiêu của bạn là cướp bóc tài nguyên, giành chiến thắng trên mọi mặt trận cũng như cạnh tranh trên Leader Board. Được phát triển theo phong cách game chiến thuật với nhiều tầng lớp chiến đấu, người chơi sẽ phải điều khiển chiến binh di chuyển trong cuộc chiến, thay đổi chiến thuật linh hoạt để lực lượng bên mình trụ được lâu nhất trong chiến dịch.

Các tính năng chính của Zombie Anarchy:

- Chiêu mộ những người sống sót

- Bảo vệ doanh trại

- Đấu PvP trực tuyến

- Xua đuổi zombie ra khỏi thành phố

- Vượt qua thử thách đấu zombie đầy khó khăn.

- Trở thành huyền thoại.

Game liên quan:

Zombie World War cũng là tựa game về đề tài tiêu diệt zombie với nội dung phong phú và có chiều sâu, Zombie World War mang đến 126 cấp độ trong game với hơn 21 câu chuyện khác nhau, 19 loại vũ khí hiện đại.


Liên kết tải về - [50M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Anarchy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie anarchy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Anarchy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zombie Sweeper 3/5 Game bắn zombie kết hợp dò mìn cho Android, iPhone
  • Swamp Attack 3/5 Game đại chiến đầm lầy cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm