download Zombie World War Cho Android

Zombie World War

 Cho Android

Download Zombie World War - Game chiến tranh tiêu diệt zombie

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/03/2019

Zombie World War là nơi bạn thử sức mình trong cuộc chiến với hàng triệu zombie, bạn là người duy nhất sống sót khi cả thể giới đã hóa thân thành xác sống và để tồn tại, cách duy nhất của bạn là phải tiêu diệt hết bọn chúng. Game Zombie World War mang đến cho bạn kho vũ khí tối tân để thực hiện nhiệm vụ cao cả này.




Zombie World War là một trong những game zombie được đánh giá là có nội dung phong phú và có chiều sâu, tuy khai thác một đề tài cũ nhưng được làm mới để mang đến cho bạn những giây phút giải trí thú vị, nhiệm vụ của bạn trong game zombie này là vào vai một người lính sống sót duy nhất tiêu diệt lũ xác sống đang hoành hành khắp nơi. Để đẩy lùi đại dịch zombie bạn sẽ sử dụng vũ khí hiện đại được cung cấp, cùng các kỹ năng của một người lính đối đầu với boss zombie.

So với phiên bản Plants vs. Zombies 2 cho Android thì đây cũng là cuộc chiến zombie thú vị, nếu bạn từng chơi Plants vs. Zombies 2 cho Android bạn sẽ thấy phiên bản này được bổ sung những địa danh mới, tính năng mới độc đáo, đồ họa cũng được cải thiện đáng kể.

zombie world war

Download Zombie World War, Game chiến tranh tiêu diệt zombie

 

Zombie World War mang đến 126 cấp độ trong game với hơn 21 câu chuyện khác nhau, 19 loại vũ khí hiện đại: khẩu AK-47, M4, RPG hay cả súng chống tăng. Game cũng mang đến một bản đồ thế giới với 3 chiến trường chính để bạn chinh chiến, 3 chế độ chơi khác nhau với độ khó tăng dần, 21 loại zombie khác nhau. Nền đồ họa trong game Zombie World War khá đẹp mắt cùng với âm thanh chiến đấu sinh động cũng là một điểm giúp game cuốn hút hơn.

World War Z cũng là tựa game có nội dung tương tự, tái hiện một thế giới zombie sinh động và cuộc chiến sinh tồn giữa con người và xác sống, bên cạnh đó World War Z còn có đồ họa với hình ảnh 3 chiều sinh động như thật, kết hợp các hiệu ứng tương tác hiệu quả.

 

Các tính năng chính của Zombie World War:

 

- Game cuộc chiến đối đầu zombie

- Nhiều vũ khí hiện đại tiêu diệt zombie

- 3 chiến trường, 3 chế độ chơi

- Hàng trăm cấp độ chơi

- Nhiều loại zombie sinh động


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie World War được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie world war là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie World War Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Stupid Zombies 2Game zombie ngốc nghếch cho điện thoại Android, iPhone
  • Mini DAYZGame tiêu diệt zombie cho điện thoại Android, iPhone
  • Experiment ZGame tiêu diệt zombie trên Android, iPhone
  • Zombie Age 2Game tiêu diệt zombie hấp dẫn cho di động
  • Zombie Frontier 3Game tiêu diệt zombie hấp dẫn cho Android, iPhone
  • UnturnedGame chiến đấu tiêu diệt thây ma
  • LifeAfterGame sinh tồn tiêu diệt zombie đến từ NetEase
  • Dungeon ShooterGame tiêu diệt zombie hấp dẫn dành cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm