download Counter Attack Cho Android

Counter Attack

 Cho Android

Download Counter Attack - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho điện thoại Android, iPhone

Thu Hà  cập nhật: 11/11/2019

Counter Attack là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất với lối chơi lôi cuốn, hấp dẫn, giao diện đồ họa và âm thanh trung thực. Counter Attack được phát hành miễn phí trên cả 2 nền tảng di động phổ biến là Android và iOS.



Giới thiệu Counter Attack:

Counter Attack được phân phối tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, và đã đạt được những thành công nhất định khi được cộng đồng game thủ chào đón nhiệt tình. Trò chơi thuộc thể loại game bắn súng FPS trực tuyến, với các hiệu ứng âm thanh và hình ảnh trung thực, người chơi như có cảm giác đang tham gia trực tiếp vào những trận chiến thực sự.

counter attack

Download Counter Attack - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho điện thoại Android, iPhone

Counter Attack mang tới nhiều chế độ chơi khác nhau, bao gồm: đấu đơn, đối kháng, đặt bom, đấu theo đội, hệ thống cửa hàng vũ khí và nhân vật đa dạng cùng các vật phẩm hỗ trợ đi kèm, bạn sẽ không hề cảm thấy đơn điệu như các trò bắn súng offline thông thường. Khi bạn đã quen với các trò chơi FPS, chắc hẳn Counter Attack sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời và không thể bỏ qua.

Các tính năng chính của Counter Attack:

- Nhiệm vụ hàng ngày với phần thưởng giá trị

- 5 loại bản đồ khác nhau

- Đồ họa 3D chất lượng cao tuyệt đẹp

- Hệ thống vũ khí đa dạng.

- Hệ thống lên cấp người chơi.

- Tùy chỉnh trận đấu theo ý muốn.

Game liên quan:

Sniper Strike cũng là tựa game bắn súng trên di động được đặt trong bối cảnh giải cứu con tin đầy hồi hộp và kịch tính, thực hiện nhiệm vụ bắn tỉa cùng nhiều người chơi khác, Sniper Strike mang đến cho bạn nhiều thử thách phong phú.


Liên kết tải về - [48M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Counter Attack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat counter attack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Counter Attack Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm