ZW3D 2021

Bấm vào liên kết dưới đây để tải về phần mềm

Liên kết dự phòng:
Phiên bản 2021 đã cũ. Phần mềm ZW3D đã có phiên bản mới 2023 tìm và tải về tại đây >> ZW3D

Đặc tính mới cập nhật trong phiên bản 2021

ZW3D 2021 bao gồm các tính năng mới:

Trục Datum
Datum Axis hiện đã được hỗ trợ đầy đủ để giúp thiết kế phác thảo, mô hình hóa, đo kích thước PMI và thiết lập ràng buộc lắp ráp, tăng sự thân thiện cho công việc thiết kế của bạn.

Tính năng tạo mô hình mới
Cross Trim để cắt nhiều bề mặt và khâu chúng cùng một lúc với nhau, G2 Blend được hỗ trợ để có được các fillet và các mặt cong với độ chính xác cao hơn, v.v. đã có sẵn để mang lại trải nghiệm thiết kế model tốt hơn.

Các tính năng phác thảo mới
Tận hưởng các thiết kế phác thảo của bạn với Equal Curvature Constraint để nhận ra các đường cong và bề mặt mượt mà hơn, Cosmetic Sketch với các biểu tượng và các dấu hình dạng, v.v.

Tính năng Sheet Metal mới
Fillets và các mặt mở hiện có thể được cài đặt trong Punch. Bạn cũng có thể punch một hình dạng từ tệp z3prt bên ngoài. Hơn nữa, bán kính mặt bích có thể được đặt bằng 0 để đáp ứng các nhu cầu đặc biệt.

Tính năng lắp ráp mới
Công việc lắp ráp trở nên dễ dàng hơn với Clearance Check để đảm bảo khoảng cách an toàn, Batch Attribute Edit để thêm thuộc tính cho nhiều components cùng một lúc, v.v.

ECAD
Mô-đun ECAD có sẵn cho thiết kế cơ điện tử. Bạn có thể nhập hoặc xuất các tệp có định dạng IDF và cài đặt miền cho các cách sử dụng khác nhau như Routing, Placement, Via, v.v.

Mô phỏng máy đầy đủ được nâng cấp
Mô phỏng máy đầy đủ đã được cải tiến rất nhiều, tích hợp nhiều chức năng mới như Machine Builder, Bộ điều khiển CNC, Machine Register, các công cụ đo lường, v.v.

Xuất danh sách hoạt động sang Excel
Danh sách thao tác CAM bây giờ có thể được xuất sang Excel với các mẫu tùy chỉnh. Bạn cũng có thể hiển thị hoặc ẩn tọa độ cụ thể trong Excel.

Arc Fit
Có sẵn trong Phay 2 trục, Phay 5 trục và Surface Engraving, Arc Fit giúp tạo ra các đường chạy dao có độ chuẩn xác cao, mang lại kết quả gia công chính xác hơn.

CÁC PHIÊN BẢN
Bạn đang xem phiên bản 2021 (bản chuẩn) của phần mềm ZW3D được cập nhật vào 03/11/2020

Thông tin về ZW3D

Mô tả: Tạo và quản lý các dự án CAD

Phần mềm do ZWSOFT CO., LTD.(Guangzhou) phát hành, có dung lượng 791 MB, có 500 lượt download

Các hệ điều hành được hỗ trợ: Windows XP/Vista/7/8/10

Phiên bản hiện tại: 2021

Các chức năng của ZW3D
 Phiên bản 2021 của phần mềm ZW3D được chúng tôi cập nhật để cho bạn dễ dàng download, việc download và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng do phần mềm này gây ra, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm tương tự ZW3D