download ZW3D 2023

ZW3D

 2023

Download ZW3D - Tạo và quản lý các dự án CAD

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/11/2022

ZW3D là công cụ được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng tạo, thiết kế, chỉnh sửa và xuất các dự án liên quan đến CAD và CAM. ZW3D cung cấp nhiều công cụ 3D cùng nhiều tùy chọn cấu hình tích hợp trong giao diện người dùng chuyên nghiệp.


Giới thiệu ZW3D 2021

Với sự hỗ trợ của ZW3D, người dùng dễ dàng điều hướng và xoay các mô hình 3D, cũng như phóng to hay thu nhỏ, chèn thêm các sketch và block, hoặc nhúng các hình khối vào dự án. Bên cạnh đó, ZW3D cho phép người dùng xử lý các hình khối liên quan đến kỹ xảo morphing, hình thành đường nét cơ bản và nhận dạng các góc hiệu quả.


download zw3d 2021
Download ZW3D - Phần mềm Tạo và quản lý các dự án CAD

ZW3D được nhiều người dùng yêu thích nhờ tính năng dễ sử dụng, cung cấp nhiều công cụ phức tạp xử lý, lắp ráp mô hình, mô phỏng chuyển động cũng như nhiều chức năng dành riêng cho các thiết bị nhựa, kim loại tấm, khuôn mẫu cùng khả năng thao tác trên các bề mặt và chất rắn.

Tính năng mới của ZW3D 2021

Trục Datum
Datum Axis hiện đã được hỗ trợ đầy đủ để giúp thiết kế phác thảo, mô hình hóa, đo kích thước PMI và thiết lập ràng buộc lắp ráp, tăng sự thân thiện cho công việc thiết kế của bạn.

Tính năng tạo mô hình mới
Cross Trim để cắt nhiều bề mặt và khâu chúng cùng một lúc với nhau, G2 Blend được hỗ trợ để có được các fillet và các mặt cong với độ chính xác cao hơn, v.v. đã có sẵn để mang lại trải nghiệm thiết kế model tốt hơn.

Các tính năng phác thảo mới
Tận hưởng các thiết kế phác thảo của bạn với Equal Curvature Constraint để nhận ra các đường cong và bề mặt mượt mà hơn, Cosmetic Sketch với các biểu tượng và các dấu hình dạng, v.v.

Tính năng Sheet Metal mới
Fillets và các mặt mở hiện có thể được cài đặt trong Punch. Bạn cũng có thể punch một hình dạng từ tệp z3prt bên ngoài. Hơn nữa, bán kính mặt bích có thể được đặt bằng 0 để đáp ứng các nhu cầu đặc biệt.

Tính năng lắp ráp mới
Công việc lắp ráp trở nên dễ dàng hơn với Clearance Check để đảm bảo khoảng cách an toàn, Batch Attribute Edit để thêm thuộc tính cho nhiều components cùng một lúc, v.v.

ECAD
Mô-đun ECAD có sẵn cho thiết kế cơ điện tử. Bạn có thể nhập hoặc xuất các tệp có định dạng IDF và cài đặt miền cho các cách sử dụng khác nhau như Routing, Placement, Via, v.v.

Mô phỏng máy đầy đủ được nâng cấp
Mô phỏng máy đầy đủ đã được cải tiến rất nhiều, tích hợp nhiều chức năng mới như Machine Builder, Bộ điều khiển CNC, Machine Register, các công cụ đo lường, v.v.

Xuất danh sách hoạt động sang Excel
Danh sách thao tác CAM bây giờ có thể được xuất sang Excel với các mẫu tùy chỉnh. Bạn cũng có thể hiển thị hoặc ẩn tọa độ cụ thể trong Excel.

Arc Fit
Có sẵn trong Phay 2 trục, Phay 5 trục và Surface Engraving, Arc Fit giúp tạo ra các đường chạy dao có độ chuẩn xác cao, mang lại kết quả gia công chính xác hơn.

Cài đặt và giao diện
Quá trình cài đặt ZW3D mất khá nhiều thời gian do tính phức tạp của chương trình. Sau khi hoàn thành, phần mềm khởi chạy một cửa sổ có kích thước lớn với giao diện người dùng chuyên nghiệp.

Sử dụng nhiều công cụ và cài đặt
ZW3D cho phép người dùng tùy ý sử dụng các ví dụ và hướng dẫn khi bắt đầu, tạo các dự án mới dành cho các bộ phận, giấy vẽ, bản phác thảo, bản vẽ CAM, bộ phương trình và nhiều vật thể.

ZW3D hỗ trợ chuyển hướng và xoay các bản vẽ 3D một cách dễ dàng, cho phép phóng to/thu nhỏ, gắn bản phác thảo và các khối cũng như sử dụng một số tính năng liên quan đến kỹ thuật, ngoài ra còn hỗ trợ chỉnh sửa các đặc tính của hình gắn liền trong dự án.

ZW3D cho phép làm việc với các hình liên quan đến uốn lặp và morphing, các mặt cơ bản mẫu tự do và tách cạnh, công cụ vẽ đường dây và các đường cong, tính năng chỉnh sửa bao gồm máy, sửa góc, tách cạnh, ghép nối hoặc thay cạnh cùng với tính năng lắp ghép như chèn, sửa đổi, sắp xếp và các thành phần chỉnh sửa.

Tính năng và tùy chọn bổ sung
Bên cạnh đó, ZW3D còn cung cấp công cụ khác tập trung vào kim loại tấm (ví dụ như một phần hoặc toàn bộ mặt bích, góc đóng, gấp hoặc mở, thay đổi góc uốn), point cloud (ví dụ như xóa hình cầu, cắt, tách, trang trí bằng mosaics), trao đổi dữ liệu, chỉnh sửa trực tiếp, bộ phương trình và biến số, các chú thích đường thẳng và góc... Tính năng undo/redo cũng được hỗ trợ để sửa lại những nhầm lẫn trong quá trình thực hiện. Sau khi hoàn thành, chương trình hỗ trợ in ấn hoặc kết xuất dự án vào file ở nhiều định dạng khác nhau, bao gồm IGES, AutoCAD, Parasolid và các định dạng ảnh phổ biến như JPG, BMP.

Đánh giá và kết luận
ZW3D yêu cầu cao đối với bộ nhớ hệ thống, tuy nhiên trong quá trình thử nghiệm, chương trình không gặp phải sự cố nào về tính ổn định, không làm đóng băng hệ thống, sập hệ thống hay xuất hiện thông báo lỗi. ZW3D nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng nhờ có tập tính năng phong phú và cài đặt cấu hình dành cho thiết kế CAM/CAD.

Các tính năng chính của ZW3D

- Tạo, thiết kế, chỉnh sửa và xuất dự án CAD, CAM.
- Tích hợp nhiều công cụ 3D.
- Giao diện người dùng chuyên nghiệp.
- Xử lý hình khối, mô phỏng chuyển động.
- Hỗ trợ thao tác trên các bề mặt và chất rắn.
- Khả năng xử lý hình học phức tạp.
- Nhiều mô hình lắp ráp.


Liên kết tải về - [791 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí AutoQ3D CAD, công cụ vẽ CAD 2D và 3D
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bản quyền miễn phí AutoQ3D CAD, công cụ vẽ CAD 2D và 3D tuyệt vời sẽ giúp bạn thiết kế nên những bản phác kiến trúc, tạo dựng mô hình với độ chính xác cao. Hãy nhanh tay sở hữu bản quyền AutoQ3D CAD đang được cung cấp miễn phí từ ngày 05/12 bạn nhé.
  • Link tải Autodesk Inventor Professional 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Autodesk Inventor Professional 2020 là phần mềm dựng mô hình 3D CAD được sử dụng để thiết kế, trực quan hóa và thử nghiệm ý tưởng sản phẩm. Công cụ đồ họa cho phép người dùng tạo các nguyên mẫu sản phẩm mà mô phỏng chính xác trọng lượng, ứng suất, ma sát, tải trọng và nhiều khía cạnh khác của sản phẩm, cũng như các thành phần của chúng trong môi trường 3D mô phỏng.
  • Cách tạo sơ đồ nhà 3D với Autodesk 3Ds Max
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Autodesk 3ds Max là phần mềm Render và dựng mô hình 3D nổi tiếng, được ứng dụng nhiều trong thiết kế nội thất, trong bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách vẽ sơ đồ nhà 3D với Autodesk 3ds Max qua một vài bước hướng dẫn đơn giản nhất..
  • Top phần mềm dựng mô hình 3D tốt nhất trong thiết kế nội thất
    Việc dựng mô hình 3D yêu cầu phần mềm đặc biệt và cho phép các chuyên gia tạo hình ảnh chân thực về thiết kế của mình. Dưới đây là Top phần mềm dựng mô hình 3D tốt nhất trong thiết kế nội thất được
  • Link tải Adobe Animate CC 2020 trên Google Drive
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Phần mềm thiết kế đồ họa chuyển động Adobe Animate CC trước đây có tên là Adobe Flash Professional, cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các công cụ vẽ và tạo ảnh động chuyên nghiệp cho banner quảng cáo, game, chương trình TV, trang web và nhiều hơn nữa.
  • Top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các thiết kế 3D có vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực đồ họa như hoạt ảnh, thiết kế game, kiến trúc, lắp ráp và cả thiết kế sản phẩm. Chính vì vậy, các phần mềm tạo ra thiết kế 3D cũng dần trở nên phổ biến hơn. Để có thể chọn được một phần mềm thiết kế 3D ưng ý, bạn có thể tham khảo top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh trong bài viết này.
  • Top 5 phần mềm thiết kế 3D, thiết kế nhà, nội thất cực đỉnh
    Các phần mềm thiết kế 3D là những trợ thủ đắc lực của các kiến trúc sư, nhân sự trong ngành thiết kế, giúp đơn giản hóa quá trình thiết kế nhà và tạo ra các mẫu nội thất đẹp. Không những thế, ngay cả
  • Phím tắt Cad, tổng hợp lệnh tắt trong AutoCAD
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Phần mềm thiết kế đồ họa vector 3d, 2d AutoCAD được rất nhiều người sử dụng cũng như áp dụng vào các công trình thực tế. Để thiết kế được một bản vẽ hoàn chỉnh phải qua rất nhiều công đoạn cũng như các lệnh hỗ trợ khi sử dụng, do đó việc nhớ những lệnh cơ bản trong AutoCAD là rất quan trọng với người sử dụng. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ tổng hợp cho các bạn các phím tắt cũng như các lệnh tắt trong AutoCAD.
  • Link tải AutoCad 2020 mới nhất
    Autodesk đã ra mắt AutoCAD 2020 và giống như nhiều bản phát hành trước, AutoCAD 2020 giới thiệu nhiều cải tiến tính năng phong phú với mục đích giúp bạn thực hiện các dự án vẽ kỹ thuật hiệu quả hơn.
  • Link tải Autodesk Alias ​​Studio 2020
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Autodesk Alias ​​Studio là phần mềm thiết kế đồ họa 3D hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế ô tô, Autodesk Alias ​​Studio cung cấp một bộ công cụ mạnh mẽ giúp tăng tốc độ và tính linh hoạt trong quy hình thiết kế và mô hình hóa lý tưởng của bạn.
  • Top website thiết kế banner online đẹp, chất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Banner cũng giống như bao bì của một sản phẩm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Bạn muốn tạo banner đẹp và độc cho trang web, quảng cáo hay mạng xã hội nhưng không muốn cài đặt các phần mềm gây nặng máy? Vậy thì hãy truy cập vào những website thiết kế banner online đẹp và chất sau đây.
  • Top phần mềm thiết kế Logo trên PC, Online tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Với top phần mềm thiết kế Logo tốt nhất được chia sẻ trong bài viết của Taimienphi.vn, bạn sẽ trở thành một chuyên gia tạo logo chỉ trong chớp mắt. Cùng tìm hiểu từng phần mềm để chọn cho mình một phần mềm ưng ý nhất nhé!
  • Hướng dẫn vẽ Avatar chuyên nghiệp bằng Adobe Illustrator
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Nếu đang thắc mắc, tìm hiểu cách vẽ Avatar chuyên nghiệp bằng Adobe Illustrator như thế nào, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để biết thêm chi tiết nhé.
ZW3D - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZW3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zw3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm