download Action Strike Cho Android

Action Strike

 Cho Android

Download Action Strike - Game bắn súng góc nhìn người thứ nhất cho điện thoại Android, iPhone

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/03/2020

Action Strike là game bắn súng góc nhìn người thứ nhất trực tuyến 3D dành cho thiết bị di động. Phản xạ nhanh và kỹ năng tác chiến là yếu tố tiên quyết để trở thành một người chơi thành công trong game hành động hấp dẫn này.




Giới thiệu Action Strike:

Trong Action Strike, bạn sẽ được cạnh tranh với hàng ngàn người chơi bằng cách tham gia các cuộc chiến trong thời gian ngắn, cuộc chiến PvP, hay cuộc chiến 1vs1 trong thời gian thực. Điều khiển nhân vật của bạn ở góc nhìn người thứ nhất, ngắm bắn chính xác và chú ý lé tránh các đường đạn của đối phương. Game bắn súng này được thiết kế với các nút điều khiển trực quan, cả người mới chơi đến các game thủ dày dạn kinh nghiệm đều có thể dễ dàng làm quen và thành thạo.

action strike

Download Action Strike - Game bắn súng góc nhìn người thứ nhất cho điện thoại Android, iPhone

Ngoài ra, Action Strike cũng nổi bật với kho vũ khí khổng lồ bao gồm hơn 50 loại vũ khí hiện đại. Người chơi có quyền trang bị cho mình các khí tài tối tân và dẫn dắt các thành viên trong team đi tới chiến thắng. Sử dụng kho vũ khí như: súng lục, dao, lựu đạn, súng trường, súng bắn tỉa, súng bazooka... Đặc biệt, đây là game bắn súng duy nhất mà người chơi có quyền trang bị các vũ khí hạng năng như: súng phun lửa, súng phóng lựu...

Các tính năng chính của Action Strike:

- Cạnh tranh với game thủ trên khắp thế giới.

- Chơi online ổn định ngay cả với kết nối chậm.

- Kho vũ khí đa dạng.

- Tăng cấp nhân vật để chiếm ưu thế trong chiến đấu.

- Tùy chỉnh nhân vật.

- Hiệu ứng cháy nổ sinh động.

Game liên quan:

Fury Shooting Strike cũng là tựa game bắn súng miễn phí cho mobile, đưa người chơi vào cuộc chiến chống khủng bố căng thẳng, Fury Shooting Strike nổi bật với đồ họa công nghệ cao, điều khiển mượt mà không kém những tựa game bom tấn trên PC.


Liên kết tải về - [65M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Action Strike được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat action strike là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Action Strike Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm