download MiniTool Mobile Recovery for iOS cho Mac 1.4

MiniTool Mobile Recovery for iOS cho Mac

 1.4

Download MiniTool Mobile Recovery for iOS cho Mac - Phục hồi dữ liệu iOS từ máy Mac

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/01/2020

MiniTool Mobile Recovery for iOS cho Mac có khả năng phục hồi dữ liệu các thiết bị iOS từ máy Mac, bao gồm hình ảnh, iMessages, danh bạ, lịch sử cuộc gọi, ghi chú và các tập tin khác....Bên cạnh đó, MiniTool Mobile Recovery for iOS cho Mac còn giúp phục hồi các tập tin từ iTunes Backup File và iCloud Backup File, những file bị mất lâu ngày và trả về nguyên vẹn nội dung tài liệu cho người dùng.


MiniTool Mobile Recovery for iOS cho Mac giúp bạn hỗ trợ các dữ liệu trên của thiết bị iOS bị mất, hoạt động trên hệ điều hành Mac OS với khả năng lấy lại các tập tin như hình ảnh, tin nhắn, dữ liệu danh bạ, lịch sử cuộc gọi, ghi chú và các tập tin....Trước đó, chắc hẳn nhiều người dùng cũng đã biết đến phần mêm iPhone Data Recovery cũng có tính năng phục hồi dữ liệu trên iPhone. Đặc biệt, iPhone Data Recovery còn có tốc độ phục hồi nhanh, chính xác, và tạo thêm bản sao lưu điện thoại trên máy tính.

download minitool mobile recovery for ios cho mac

MiniTool Mobile Recovery for iOS cho Mac còn cung cấp các tùy chọn Khôi phục từ iOS Device, Recover từ iTunes Backup File, và Khôi phục từ iCloud Backup File để bạn tùy thuộc vào tình bị thực tế mà có sự lựa chọn phù hợp. RecBoot cũng là công cụ phục hồi dữ liêu được đánh giá tốt nhờ RecBoot có xác suất phục hồi khá cao và hỗ trợ trên nhiều phiên bản thiết bị iOS.

MiniTool Mobile Recovery for iOS cho Mac dành cho người dùng Mac, ngoài ra còn khá nhiều cách để bạn khôi phục dữ liệu bị xóa trên iPhone, iPad mà bạn có thể tìm hiểu thêm. Đặc biệt đối với những dữ liệu bị mất lâu ngày thì việc khôi phục càng khó và bạn cũng cần có những thủ thuật để lấy lại chúng.

Các tính năng chính của MiniTool Mobile Recovery for iOS cho Mac:

- Khôi phục dữ liệu thiết bị iOS từ máy Mac
- Hỗ trợ lấy lại nhiều định dạng tập tin
- Nhiều tùy chọn phục hồi dữ liệu
- Phục hồi nhanh, chính xác


Liên kết tải về - [34.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MiniTool Mobile Recovery for iOS cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minitool mobile recovery for ios cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MiniTool Mobile Recovery for iOS cho Mac 1.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm