download AlterCam  6.1 build 3389

AlterCam

  6.1 build 3389

Download AlterCam - Tạo hiệu ứng webcam sinh động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/02/2022

AlterCam là ứng dụng có khả năng bổ sung các hiệu ứng sống động cho wecam khi bạn sử dụng video chat, thêm các lớp phủ và màu sắc khác nhau cho video để giúp cuộc trò chuyện của bạn thêm phần thú vị. Ưu điểm của phần mềm này là tích hợp phong phú các hiệu ứng, hỗ trợ nhiều stream cùng một thời điểm, hỗ trợ người dùng tạo ra các video stream chất lượng cao.


AlterCam giúp bạn thêm các hiệu ứng sống động, các lớp phủ hình ảnh màu nâu đỏ, vệt mờ hoặc tranh ghép trên video của bạn. Ứng dụng này còn có khả năng phân chia video stream đó thành nhiều chương trình theo ý muốn của bạn. Nói đến chức năng thêm hiệu ứng cho webcam thì không thể không nhắc đến CyberLink YouCam hiện nay được sử dụng rất phổ biến. Bên cạnh đó, CyberLink YouCam được đánh giá cao về khả năng tương tích, kết nối cũng như trích xuất file video chất lượng tốt.

 

download altercam



AlterCam còn có sẵn nhiều hình họa lý thú để bạn thêm vào video webcam của mình như tivi, bươm bướm, hoa và nhiều khung hình khác nhau. Đặc biệt, phần mềm này hỗ trợ full HD cho độ phân giải 1080p, cho phép bạn stream những video chất lượng cao. WebCamMax cũng là một trong những ứng dụng webcam với nhiều hiệu ứng, hình dán độc đáo. Đồng thời WebCamMax có thể hoạt động trên nhiều trình chat phổ biến như MSN, Yahoo, Skype…

AlterCam còn có khả năng nhận biết toàn bộ các webcam được kết nối tới máy tính, cho phép tạo nhiều stream trong cùng thời điểm mà không ảnh hưởng đến chất lượng các video. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo AbelCam là ứng dụng hỗ trợ quản lý nhiều webcam cùng lúc với tốc độ ổn định. Bên cạnh đó AbelCam cũng có khả năng làm việc với nhiều loại máy chủ web cá nhân khác nhau.

Các tính năng chính của AlterCam:

- Thêm hiệu ứng sống động cho webcam
- Thêm các lớp phủ hình ảnh, hình dán cho video chat
- Hỗ trợ các video có độ phân giải cao
- Hoạt động với nhiều webcam cùng lúc
 


Liên kết tải về - [40.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • (Giveaway) Đăng ký bản quyền AlterCam, chèn hiệu ứng vào Webcam từ 26/9
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chắc hẳn ai trong số chúng ta từng có lần sử dụng webcam để chat chit với bạn bè trên mạng phải không nào, và để cho webcam chúng ta trở nên sinh động hơn thay vì sử dụng mặc định thì những phần mềm bản quyền như AlterCam thực sự hữu ích khi chèn các hiệu ứng vào Webcam, khiến nó lung linh khác thường. Trong bài viết hôm nay Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký bản quyền AlterCam miễn phí, phần mềm chèn hiệu ứng vào Webcam tốt nhất hiện nay nhé.
  • Chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    WebCamMax là một phần mềm ứng dụng dùng chèn hiệu ứng cho Webcam, giúp cho video webcam của bạn trở nên sinh động hơn. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax. Cùng theo dõi nhé.
  • Cách tạo hiệu ứng cho webcam bằng CyberLink Youcam
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Cách tạo hiệu ứng cho webcam bằng CyberLink Youcam sẽ giúp video, hình ảnh trên webcam thêm phần sinh động, ấn tượng hơn. Để tạo hiệu ứng cho webcam bằng phần mềm CyberLink Youcam, tham khảo bài viết này là rất hợp lý.
  • WebCamMax - Xóa tất cả các hiệu ứng đã chọn
    Với WebCamMax ngoài việc ghi lại những hình ảnh từ Webcam chúng còn cho phép bạn tạo thêm các hiệu ứng để thêm sinh động trong lúc trò chuyên, với bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo
  • (Giveaway) Đăng ký bản quyền Magic Camera, chèn hiệu ứng vào webcam từ 06/10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phần mềm Magic Camera được tích hợp khá nhiều hiệu ứng webcam hình ảnh đẹp và độc đáo, giúp bạn thêm vào giao diện video webcam khi đang trình chiếu để biến bạn thành một nhân vật hoàn toàn khác biệt. Đăng ký bản quyền Magic Camera cùng Taimienphi.vn để trải nghiệm những hiệu ứng tuyệt vời.
  • Cách tạo hiệu ứng webcam khi gọi video Skype bằng Magic Camera
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Magic Camera là một trong những phần mềm tạo hiệu ứng webcam được yêu thích nhất hiện nay, cung cấp vô số hiệu ứng webcam độc đáo và đẹp mắt để bạn thêm vào video webcam, cũng như các cuộc gọi video trên nhiều nền tảng trò chuyện trực tuyến phổ biến như Skype. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng hiệu ứng webcam Magic Camera trong Skype.
  • Cách thêm hiệu ứng vào Video trên Windows Movie Maker
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Windows Movie Maker là phần mềm biên tập và chỉnh sửa Video nổi tiếng. Bạn có thể sử dụng tiện ích này để biến những bức ảnh và video thành một bộ phim liền mạch với các hiệu ứng có sẵn để tạo nên Video mới. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thêm hiệu ứng vào Video để Video thêm sinh động.
  • Chèn hiệu ứng vào ảnh trong PicsArt
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chèn hiệu ứng vào ảnh trong PicsArt là cách mà người dùng vẫn hay làm hiện nay thay vì sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp Photoshop. Nếu bạn chưa biết cách thực hiện, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn
  • Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với các ứng dụng liên lạc như Messenger, WhatsApp,.. chúng ta có thể dễ dàng thực hiện các cuộc gọi video với bạn bè và người thân. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng biết cách trang điểm để trở nên xinh đẹp hơn khi gọi video. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook để bạn tháy đổi diện mạo trong các cuộc gọi video trên facebook Messenger.
  • Chèn hiệu ứng Sway, thêm hiệu ứng vào slide sway
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Sway là ứng dụng cho phép bạn sử dụng các hình ảnh và văn xây dựng thuyết trình gần giống với power point của Microsoft Office 2016. Tuy nhiên trong sway hỗ trợ người sử dụng hầu hết các thao tác và đơn giản bạn chỉ việc nhập văn bản và hình ảnh vào mà thôi; để sinh động hơn bạn đọc có thể chủ động thêm hiệu ứng Sway cho mỗi silde hoặc tổng thể file trình chiếu.
  • Thêm hiệu ứng vẽ tranh với brush
    Brush là một trong những phương tiện hỗ trợ người dùng biến các thiết kế phức tạp trở nên đơn giản hơn, đồng thời tăng tốc quá trình thiết kế. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
  • Cách thêm bạn trên Snapchat
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Cũng như các ứng dụng khác, thêm bạn trên Snapchat là một trong những tính năng cơ bản, tuy nhiên thay vì chỉ có 1 hoặc 2 cách thức kết bạn thì ứng dụng mạng xã hội hình ảnh này lại cung cấp tới 3 cách linh hoạt giúp người dùng này kết nối với những người dùng khác nhanh chóng và hiệu quả.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AlterCam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat altercam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AlterCam 6.1 build 3389


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SparkoCam 3/5 Chèn hiệu ứng vào video, webcam
  • Fake Webcam 3/5 Tạo webcam giả cho các phần mềm chat
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm