download Anh Hùng Online cho PC

Anh Hùng Online

 cho PC
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 32
  • Size: 118 MB
  • Đánh giá:        4★- 8 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows/ Android. iOS

Download Anh Hùng Online - Game vỗ lâm kiếm hiệp đặc sắc

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/06/2019

Anh Hùng Online là một game được sản xuất bởi một studio Việt về đề tài võ lâm kiếm hiệp. Sản phẩmAnh Hùng Online được vận hành trên đa nền tảng, tương thích với cả PC và mobile. Game đã mở cửa chính thức và bạn có thể trải nghiệm ngay.


Anh Hùng Online tiếp tục là một game nhập vai được phát triển bởi chính đội ngũ một studio Việt. Game chính thức ra mắt người chơi vào ngày 03/07. Điều đặc biệt hơn bạn có thể chơi tựa game này trên cả nền tảng PC và Mobile. Nhiều tính năng và hoạt động ingame thú vị trong game đang chờ bạn khám phá.

anh hung online

Tải game Anh Hùng Online - game đa nền tảng chơi thú vị do chính người Việt sản xuất

Tựa game Ngự Long Truyền Kỳ đã được VegaGame sở hữu bản quyền phát hành tại Việt Nam, Game Ngự Long Truyền Kỳ cho phép người chơi chọn lựa một trong ba loại hình vũ khí theo nhân vật là Phiến, Thương và Đao với sức mạnh vô địch.

 

Những điểm đặc sắc có trong game Anh Hùng Online

- Tự do lựa chọn trường phái nhân vật: Trò chơi Anh Hùng Online có 4 trường phái nhân vật đa dạng đến từ nhiều vùng văn hóa khác nhau từ Đông sang Tây như Nhật Bản, Trung Quốc, Ba Tư, Bắc Âu. Mỗi nhân vật sử dụng đồng thời 2 vũ khí và có thể hoán đổi qua lại khi giao tranh: phạm vi gần có Búa, Kiếm, Katana, Dao Găm; phạm vi xa có Cung, Nỏ, Phi Tiêu, Gậy Phép. Có thể nói game cho phép người chơi chọn lựa đa dạng từ loại hình đến vũ khí nên trải nghiệm game thực sự rất phong phú.

- Lối chơi nhập vai sinh động. Game thủ chơi Anh Hùng Online được nhập vai vào những class mình thích và đã chọn tham gia thực hiện các nhiệm vụ chính tuyến và phụ tuyến. Không những thế người chơi có thể tham chiến các hoạt động tổ đội hay toàn server hấp dẫn với nhiều phần thưởng cực giá trị, những món cực phẩm để nâng cao sức mạnh nhân vật. Môi trường game và nhân vật thường xuyên có sự tương tác phong phú.

- Đồ họa khá ấn tượng. Trải nghiệm thế giới game nhập vai cả trên PC và Mobile game thủ được tận hưởng một chất đồ họa khá đẹp mắt. Vừa thực hiện nhiệm vụ bạn vừa có thể vãn cảnh và thưởng ngoạn những công trình kiến trúc, không gian thoáng đạt của rừng cây hoa lá...

anh hung online 2

Download Anh Hùng Online - game nhập vai phiêu lưu với hàng tá nhiệm vụ cực hấp dẫn

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Anh Hùng Online

- Nền tảng PC:
Hệ điều hành Windows 7/8/8.1/10

- Nền tảng Mobile:
Hệ điều hành Android từ 4.0.3 trở lên
Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Nếu yêu thích thể loại tiên hiệp bạn hãy trải nghiệm Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online trên PC với lối chơi nhập vai quen thuộc và dàn nhân vật phong phú để lựa chọn hóa thân, đặc biệt Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online có gameplay đa dạng, đồ họa đẹp tái hiện những hình ảnh đẹp mãn nhãn.

Tháng 7 này có rất nhiều tựa game hấp dẫn để bạn chọn lựa, Game Liên Minh Bóng Tối do SohaGame chuẩn bị ra mắt người chơi trong nước, Sản phẩm Liên Minh Bóng Tối lấy bối cảnh và đề tài phương Tây nhưng do một hãng game Trung Quốc sản xuất tái hiện cuộc chiến giữa Bóng Tối và Ánh Sáng.


Liên kết tải về - [118 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Anh Hùng Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anh hùng online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Anh Hùng Online cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm