download Ngự Long Truyền Kỳ cho Android

Ngự Long Truyền Kỳ

 cho Android

Download Ngự Long Truyền Kỳ - Game nhập vai đỉnh cao trên di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/05/2018

Ngự Long Truyền Kỳ tiếp tục là game mobile nhập vai do hãng VegaGame độc quyền phát hành tại thị trường trong nước. Game Ngự Long Truyền Kỳ cho phép bạn nhập vai vào lớp nhân vật Thương, Phiến và Đao - những vũ khí sử dụng cơ bản - để tham chiến. Sản phẩm sẽ phát hành trên cả iOS và Android.


Bạn có "hóng" tựa game Ngự Long Truyền Kỳ ra mắt người chơi tới đây. Những thú vị về một thế giới mới có trong game của VegaGame sẽ mang đến bạn những giây phút vừa thư giãn vừa có thêm những chiến hữu kề vai sát cánh tham gia vào các hoạt động theo giờ, ngày sôi động.

ngu long truyen ky

Tải Ngự Long Truyền Kỳ cho mobile để tham gia thế giới phiêu lưu và những nhiệm vụ huyền bí

Sản phẩm game Liên Minh Bóng Tối của SohaGame cũng là một game nhập vai hứa hẹn những đổi mới, Game Liên Minh Bóng Tối phát hành trên cả iOS và Android, ra mắt ngay trong tháng 7.

Những điểm đặc sắc có trong game Ngự Long Truyền Kỳ

- Lớp nhân vật nhập vai kinh điển. Chơi game Ngự Long Truyền Kỳ , game thủ được phép chọn lựa một trong ba loại hình nhân vật với các loại vũ khí là Thương, Phiến và Đao. Thực tế đây đều là những loại vũ khí và nhân vật khá quen thuộc trong game nhập vai phiêu lưu Trung Quốc. Mỗi loại sở hữu sở trường riêng với sức mạnh ảnh hưởng khác nhau thông qua sát thương lên đối phương. Bạn có thể tùy ý chọn lựa loại hình mình yêu thích và có khả năng phát triển mạnh mẽ sức mạnh của nó.

- Lối chơi nhập vai đơn giản, dễ chơi. Người chơi tham gia trải nghiệm game tiếp tục có cơ hội được khám phá những vùng đất mới thông qua bản đồ sống động. Bạn sẽ tiến hành các nhiệm vụ chính tuyến và phụ tuyến nhận và trả ở tại NPC. Các mối quan hệ PvE, PvP đều xuất hiện trong game và vẫn mang cho người chơi những thú vị, hấp dẫn nhất định như những game nhập vai bạn thường thấy.

- Đồ họa mức khá. Chơi game Ngự Long Truyền Kỳ bạn sẽ cảm nhận một chất đồ họa khá mượt mà. Cử động nhân vật trơn tru mềm mượt trong quá trình di chuyển. Thêm vào đó hình ảnh thành trì, môi trường xung quanh hay hiệu ứng game đều được xử lý tốt cho người chơi thấy được sự công phu mà hãng sản xuất đã dày công tạo dựng.

ngu long truyen ky 2

Download Ngự Long Truyền Kỳ - game nhập vai sẽ được VegaGame phát hành tại Việt Nam

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Ngự Long Truyền Kỳ

- Hệ điều hành Android từ 4.0.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Trong khi đó, tựa game Tam Quốc Tướng cũng đã chuẩn bị ra mắt game thủ hứa hẹn trải nghiệm thú vị về game chiến thuật, Game Tam Quốc Tướng do chính một studio Việt sản xuất với những đổi mới trong thiết kế nhân vật và gameplay chắc chắn mang đến bạn nhiều bất ngờ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Chiến Long Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game nhập vai Chiến Long Tam Quốc hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc tuyệt với nhất dành cho người chơi, nếu bạn muốn trở thành chân mệnh đế vương, Lĩnh Ấn nhanh nhất để sở hữu các vị danh tướng tài ba bậc nhất trong game, hãy tham gia sự kiện nhận Code Chiến Long Tam Quốc đặc biệt bên dưới.
  • Code Đại Chiến Tam Quốc 2024 mới nhất, cách nhập giftcode
    Tổng hợp mã Code Đại Chiến Tam Quốc mới nhất hôm nay là món quà đặc biệt của nhà phát hành VTC dành tặng game thủ, vào mỗi dịp sự kiện đều có các mã quà tri ân cho người chơi. Khi nhập Code Đại Chiến
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Danh sách Code Khuyết Tam Quốc mới nhất, cách nhập Code
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Khuyết Tam Quốc - K3Q là game chiến thuật chủ đề Tam Quốc không yêu cầu cày cuốc nhiều, bạn chỉ cần sử dụng Code Khuyết Tam Quốc thường xuyên và tham gia những hoạt động, thu thập phần thưởng, chiêu mộ anh hùng.
  • Cách chơi 3QVL trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    3QVL là game Tam Quốc mới ra mắt người chơi trong nước vào ngày 19.4. Bạn đã biết cách chơi 3QVL trên máy tính? Hãy theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để biết thao tác chơi 3QVL trên máy tính nhé.
  • Hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kingdom Craft là một game đề tài Tam Quốc, lấy việc kiến thiết quốc gia làm nhiệm vụ chính. Game thiết kế trên mobile song bạn vẫn có thể chơi Kingdom Craft trên PC thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks. Bạn có thể xem bài hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.
  • Mecharashi - Siêu phẩm nhập vai đại chiến Robot
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong những tháng đầu năm 2023, thị trường game lại một lần nữa dậy sóng khi Mecharashi được nhá hàng. Với đồ họa đỉnh cao cùng với lối chơi mới lạ, tựa game đến từ thị trường Trung Quốc này đang được game thủ đặt nhiều hy vọng.
  • Code Huyết Chiến Tam Quốc, webgame HOT nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Huyết chiến tam quốc là sản phẩm mới được nhập và phát hành tại Việt Nam mới nhất của Vinagame trong năm nay, tựa game này bắt đầu từ ngày hôm nay cùng với những món quà là code Huyết chiến tam quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận những vật phẩm giá trị từ code game Huyết chiến tam quốc nhé.
  • GiftCode game Days of Empire
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Trước khi bước chân vào những cuộc chiến đấu để bảo vệ vùng đất Đế quốc Ottoman, bạn đọc và game thủ đừng quên nhận GiftCode game Days of Empire miễn phí thông qua các sự kiện Event của NPH Onemt.
  • Code Tam Quốc Chí Chiến Lược mới nhất tháng 3/2024
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chào mừng phiên bản mới với hàng loạt Code Tam Quốc Chí Chiến Lược siêu giá trị, cơ hội để game thủ nhận 2 trong số 6 vị Võ Tướng mới không thể đơn giản hơn khi sử dụng các bộ mã giftcode bên dưới.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt Langrisser Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Langrisser Mobile là tựa game nhập vai chiến thuật SRPG siêu cổ của Nhật bất ngờ lộ diện trên Mobile, Langrisser Mobile giữ lại lối chơi theo lượt của loạt series gốc với nhiều cải tiến mới cực hay.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ngự Long Truyền Kỳ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ngự long truyền kỳ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ngự Long Truyền Kỳ cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HITMANGame nhập vai điệp viên cho máy tính
  • DauntlessGame nhập vai đối kháng trực tuyến
  • CupheadGame nhập vai bắn súng trên máy tính
  • ShinNaZukiGame nhập vai Manga phong cách đánh theo lượt
  • ZENONIAGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • Vạn Lý Chinh ĐồGame quốc chiến hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Vinh Diệu Chiến QuốcGame quốc chiến hấp dẫn trên di động
  • TorchlightGame hành động nhập vai 3D huyền ảo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm