download Apple iWeb for Mac 3.0.4

Apple iWeb for Mac

 3.0.4

Download Apple iWeb for Mac - Thiết kế và xuất bản trang web

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/10/2019

Apple iWeb for Mac là công cụ thiết kế và xuất bản trang web của Apple, hỗ trợ người dùng thiết kế các trang web ngay cả khi chỉ biết rất ít về HTML và CSS. Với hàng loạt chủ đề sẵn có và tính năng hỗ trợ xuất bản trang web qua giao thức FTP, Apple iWeb for Mac tích hợp nhiều tính năng vượt trội, biến việc thiết kế web trở nên đơn giản ngay cả với những người chưa thực sự rành kỹ năng thiết kế web.



Thiết kế web chưa bao giờ là công việc dễ dàng, nhưng với sự hỗ trợ của Apple iWeb for Mac, chắc chắn các thao tác cần thực hiện của bạn sẽ giảm đi đáng kể. Apple iWeb for Mac giúp bạn tạo trang web như ý qua vô số chủ đề tích hợp, thay đổi giao diện web bằng những hình ảnh, phim, video, văn bản hay widget, và xuất bản chúng lên dịch vụ host được chọn.

Web Easy Professional cũng là công cụ thiết kế website chuyên nghiệp được người dùng đánh giá cao, với nhiều tính năng chỉnh sửa và thêm bớt đơn giản, giúp bạn tạo trang web với nội dung hoàn thiện, đặc biệt Web Easy Professional còn hỗ trợ xuất bản các trang web để xem trước.

Các trang web được thiết kế bằng Apple iWeb for Mac sẽ được xuất bản sang FTP hoặc qua MobileMe và các trang có nhiều vị trí xuất bản sẽ đồng thời được chương trình quản lý. Với Apple iWeb for Mac, bạn chỉ cần click vào nút Media để truy cập thư viện dữ liệu đa phương tiện và tìm kiếm ảnh, video hay bản nhạc yêu thích và muốn chia sẻ lên web.

Nói đến chức năng thiết kế website thì phần mềm Adobe Dreamweaver đến từ được nhiều nhà thiết kế web và cả những người dùng không chuyên đánh giá tốt, ưu điểm của Adobe Dreamweaver là cung cấp nhiều chế độ viết code, tạo website hoạt động trên nhiều giao thức khác nhau và hỗ trợ cho nhiều ngôn ngữ lập trình.

Các tính năng chính của Apple iWeb for Mac:

- Thiết kế và xuất bản web.

- Nhiều chủ đề sẵn có.

- Hỗ trợ xuất bản web qua giao thức FTP.



Liên kết tải về - [178.57MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apple iWeb for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apple iweb for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Apple iWeb for Mac 3.0.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm