download AutoSub 2024

AutoSub

 2024

Download AutoSub - Công cụ tạo phụ đề cho video, làm sub phim, karaoke

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/04/2024

AutoSub là công cụ chèn sub tự động giúp bạn tạo ra các video karaoke hoặc thêm phụ đề Việt vào những video ca nhạc, phim ảnh một cách dễ dàng. Với giao diện thân thiện và tính năng kéo thả được tích hợp trong AutoSub, việc chèn sub trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Không cần phải tốn nhiều thời gian thủ công, AutoSub sẽ giúp bạn tạo ra những video chất lượng một cách nhanh chóng, hiệu quả.


1. AutoSub - Phần Mềm Tự Động Tạo Phụ Đề Cho Video

Với khả năng nhận diện và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, bạn sẽ dễ dàng tạo phụ đề cho nhiều video hoặc dịch các ngôn ngữ đó sang tiếng Việt bằng AutoSub. Ngoài ra, sau khi tạo được bản sub cho video, bạn có thể lưu file sub về để chỉnh sửa lại font chữ, màu chữ, nội dung của đoạn sub và thời gian trong video.

tai autosub

Tải AutoSub, phần mềm tự động tạo phụ đề cho video

AutoSub hoạt động trên nguyên lý là tự động nhận dạng giọng nói và tạo phụ đề. Phần mềm sẽ lấy âm thanh từ video đầu vào, thực hiện phát hiện giọng nói và gửi yêu cầu tới Google Web Speech và Google Translate API để tạo phụ đề theo thời gian chính xác của video. Bạn cũng có thể dịch phụ đề từ ngôn ngữ gốc sang một ngôn ngữ khác và lưu file sub ở định dạng SRT hoặc JSON.

Vì được tích hợp API của Google nên độ chính xác và tốc độ tạo sub của phần mềm tạo phụ đề cho video AutoSub là khá cao. Đối với các video từ 10 phút đổ xuống, Autosub chỉ mất đến 1 phút để tạo được bản phụ đề đầy đủ cho video. Khi thử nghiệm tạo sub cho một bộ phim có thời lượng 1 giờ 41 phút, phần mềm chỉ cần chạy trong 4 phút để tạo bản sub hoàn chỉnh. Tuy nhiên, đối với những video có nhạc nền, bạn nên chỉnh sửa lại bản sub bởi phụ đề có thể không chính xác hoàn toàn.

download autosub

Download AutoSub, phần mềm tạo sub cho video karaoke, phim ảnh

Với giao diện và cách sử dụng đơn giản, AutoSub sẽ hỗ trợ bạn làm nội dung video của mình sinh động, hấp dẫn hơn, tăng phạm vi tiếp cận người dùng. Video có phụ đề sẽ hấp dẫn hơn và đảm bảo người xem có thể đọc rõ lời thoại, thông tin trong video. Ngoài ra, dung lượng của phần mềm cũng khá nhẹ và không yêu cầu người dùng cài đặt lên máy tính, giúp tiết kiệm thời gian cũng như tài nguyên của máy tính.

Như vậy với AutoSub, bạn có thể chuyển đổi bất kỳ âm thanh nào từ video hoặc file âm thanh thành bản phụ đề. Không những thế, file phụ đề này còn có thể được sử dụng trên các phần mềm khác để có thể chỉnh sửa video và sử dụng theo cách bạn muốn.

2. Tính năng nổi bật của phần mềm AutoSub

Khi tải AutoSub cho PC, Android và iPhone, các bạn sẽ được trải nghiệm các tính năng hữu ích như:

- Tạo bản phụ đề nhanh chóng với thao tác kéo - thả.
- Dịch phụ đề từ nhiều ngôn ngữ khác nhau với API Google Dịch được tích hợp.
- Căn thời gian chính xác cho từng đoạn phụ đề.
- Lưu file phụ đề dưới định dạng SRT hoặc JSON.
- Tốc độ tạo sub, phụ đề nhanh chóng.

3. Phần mềm tạo sub tương tự AutoSub

Bên cạnh AutoSub, Aegisub cũng là một công cụ hỗ trợ làm sub phim, phụ đề video được nhiều người tin tưởng sử dụng, hỗ trợ chèn sub theo thời gian khá chi tiết. Bạn có thể tải và sử dụng phần mềm Aegisub qua liên kết của chúng tôi tại đây.

Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm ProShow Producer. Đây là phần mềm làm video chuyên nghiệp, cho phép bạn tạo ra các bản trình chiếu độc đáo bằng cách kết hợp hình ảnh cá nhân với nhạc nền sống động và hiệu ứng chuyển cảnh đặc sắc. Đồng thời, ProShow Producer còn hỗ trợ người dùng chèn sub và chú thích, tạo lớp, tinh chỉnh các thiết lập video, để mang đến sản phẩm tốt nhất cho bạn.


Liên kết tải về - [27.29 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AutoSub được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autosub là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm