download Beach Head 2000 Full

Beach Head 2000

 Full

Download Beach Head 2000 - Game bắn súng bảo vệ bờ biển

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/03/2023

Beach Head 2000 là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất dành cho PC, nơi người chơi vào vai một xạ thủ đơn độc chiến đấu với hàng hàng lớp lớp kẻ thù. Bạn chính là tuyến phòng thủ cuối cùng trước sự tấn công dồn dập của hỏa lực đối phương.


1. Giới thiệu Beach Head 2000 - Game bắn súng phong cách Arcade

Beach Head 2000 mang lại cuộc chiến không cân bằng, khi một mình bạn phải chiến đấu với một lực lượng khá hùng mạnh bao gồm những chiến tàu chiến, xe tăng và máy bay, nếu chúng đến được bờ sẽ kèm theo đó rất nhiều binh lính với súng đạn sẵn sàng nổ súng vào bạn, đồng minh duy nhất của bạn là chiếc máy bay, nó sẽ cung cấp đạn và vũ khi cho bạn chiến đấu. 


Download Beach Head 2000
Download Beach Head 2000 cho Windows - Game bắn súng bảo vệ bờ biển

Hệ thống vũ khí đa dạng, giúp người chơi có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc với cách bắn súng đơn giản, không khó khăn lắm để bạn có thể chiến đấu lại kẻ thù của mình để giành chiến thắng.

tai Beach Head 2000

Tải Beach Head 2000 full version - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất miễn phí cho PC

2. Tải Beach Head 2000 cho PC, Android, iPhone

Tải game Beach Head 2000 cho PC, điện thoại Android, iPhone để tham gia game bắn súng kinh điển với các tính năng: 

- Game bắn súng hấp dẫn
- Thiết kế đồ họa hình ảnh 3D, góc bắn 360 độ
- Hệ thống vũ khí đa dạng, hấp dẫn
- Mang tính giải trí cao
- Phù hợp với nhiều lứa tuổi kể cả trẻ em

3. Game liên quan

Bên cạnh phiên bản 2000 còn có phiên bản Beach Head 2002, Beach Head 2003Beach Head 2017 với một số bổ sung về tính năng, các bạn có thể trải nghiệm và cảm nhận.

Counter Strike cũng là tựa game bắn súng với nhiều màn chơi kịch tính được các game thủ yêu thích, với kho vũ khí đa dạng trên nền âm thanh sống động và đồ họa chân thực, ngoài ra Counter Strike có chức năng tự động tải bản đồ chơi mới, vừa có thể thi đấu online vừa có thể đấu offline.

4. Thủ thuật chơi game Beach Head 2000 hay bạn không nên bỏ qua

MẹoCấu hình chơi Beach Head 2000 trên máy tính

Beach Head 2000 được thiết kế với đồ họa hình ảnh 3D đẹp mắt, góc độ bắn súng 360 giúp bạn tiêu diệt kẻ thù của mình dễ dàng hơn, bên cạnh đó các hiệu ứng hình ảnh như khói, lửa được mô tả chân thực nhất, âm thanh sống động khiến trò chơi trở nên hấp dẫn hơn.

MẹoCách cài và chơi Beach Head 2000 trên máy tính

Beach Head 2000 sẽ mang lại cho người chơi những giờ phút giải trí sau thời gian làm việc căng thẳng và mệt mỏi, với những thú vị mà trò chơi mang lại khiến nó trở thành game được nhiều người chơi, game không mang tính bạo lực nên có có thể chơi với mọi lứa tuổi.


Liên kết tải về - [49.8 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Beach Head 2000 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Beach Head 2000 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beach head 2000 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Beach Head 2000 Full


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm