download Beach Head 2003 Full

Beach Head 2003

 Full

Download Beach Head 2003 - Game bắng súng FPS bối cảnh chiến trường sa mạc

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/12/2020

Beach Head 2003 là phiên bản kế tiếp kể từ sau Beach Head 2000 là game bắn súng góc nhìn thứ nhất, nơi người chơi sẽ chiến đấu và chống lại quân địch tấn công từ nhiều hướng, bối cảnh chính là trên sa mạc rộng lớn. Beach Head 2003 đã có những cải tiến trong lối chơi cũng như bổ sung tính năng Editor giúp tạo ra các map tùy chỉnh để bạn có thể chiến đấu với nhiều độ khó khác nhau.


1. Giới thiệu về Beach Head 2003

Beach Head 2003 là một trong những phiên bản đáng chú ý của tựa game bắn súng siêu kinh điển, với lối chơi đơn giản nhưng kịch tính lấy được cảm tình của rất nhiều game thủ. Bối cảnh chính của trò chơi diễn ra tại sa mạc, trong đó người chơi vẫn sẽ phải một mình chống lại quân địch tấn công từ bốn phương tám hướng, chống lại các loại xe tăng đang đâm sầm vào bạn hay các loại máy bay trực thăng đang bay lượn trên đầu bạn. Game được thiết kế với nhiều màn chơi với độ khó tăng dần kích thích tinh thần chiến đấu của người chơi.

beach head 2003

Download Beach Head 2003, Game bắng súng FPS bối cảnh chiến trường sa mạc

Beach Head 2003 có đầu đủ yếu tố giải trí đối với nhiều game thủ ở mọi lưới tuổi: có thể chơi ngoại tuyến, không cần kết nối internet để chơi, mang tính giải trí khá nhẹ nhàng, yêu cầu cấu hình máy không quá cao...Phiên bản này cũng giúp bạn tạo các custom map có thể tùy chỉnh được số lượng lính, xe tăng, máy bay,...đồ họa của game cũng được cải thiện trở nên sắc nét và chi tiết hơn rất nhiều nếu so sánh với các game tương tự ở thời điểm hiện tại.

2. Các đặc điểm chính của Beach Head 2003:

- Game bắn súng góc nhìn thứ nhất.
- Chiến đấu đơn thương độc mã.
- Kẻ địch tấn công từ nhiều phía.
- Cho phép tạo bản đồ tùy chỉnh.
- Đồ họa cải thiện sắc nét hơn.

3. Phần mềm liên quan

Kể từ phiên bản Beach Head 2000 thì cho đến nay game cũng đã có nhiều bản mới hơn với nhiều thay đổi, tuy nhiên một số người vẫn yêu thích bản Beach Head 2000 nhờ được thiết kế với đồ họa hình ảnh 3D đẹp mắt, góc độ bắn súng 360 giúp bạn tiêu diệt kẻ thù dễ dàng, ngoài ra game có lối chơi đơn giản, phù hợp với nhiều lứa tuổi, mang tính giải trí cao.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Beach Head 2003 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beach head 2003 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Beach Head 2003 Full


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm