download Beach Head 2017 Cho Windows 10

Beach Head 2017

 Cho Windows 10

Download Beach Head 2017 - Game bắng súng FPS kịch tính và căng thẳng

Nguyễn Sang  cập nhật: 18/03/2023

Beach Head 2017 là phiên bản tiền nhiệm của game bắn súng Beach Head 2000 với những trận chiến diễn ra trong nhiều môi trường, cả trên không, trên bộ lẫn trên biển, chống lại xe tăng, máy bay và vô số đội quân thiện chiến. Beach Head 2017 mang đến hệ thống vũ khí súng đạn, vật phẩm và trang bị hiện đại cho người chơi vì bạn sẽ phải đơn thương độc mã chiến đấu với quân địch.


1. Giới thiệu về Beach Head 2017

Beach Head 2017 tái hiện những trận chiến vô cùng hoành tráng với sự tham gia của đông đảo các đơn vị quân lính, hệ thống chiến cơ hiện đại và đa dạng như tàu chiến, xe tăng, xe bọc thép, máy bay.... Điều đặc biệt ở đây là người chơi phải chiến đấu hoàn toàn đơn thương độc mã, không có đồng minh nào ngoài một chiếc máy bay hỗ trợ, tuy nhiên, mỗi người sẽ được trang bị đạn dược, súng ống, mìn và nhiều vật phẩm khác. Điều quan trọng là bạn phải biết sử dụng chúng hợp lý và có sự cân bằng để có thể chống đỡ với quân địch trong mọi tình huống.

beach head 2017

Download Beach Head 2017, Game bắng súng FPS kịch tính và căng thẳng trên Windows 10

Beach Head 2017 có lối chơi khá đơn giản, phạm vi sử dụng vũ khí đa dạng, trải nghiệm những cuộc chiến quy mô lớn, dựa trên chuyển động vật lý thực tế. Người chơi cũng sẽ nhận được hỗ trợ tấn công từ các quả bom B58, các loại súng liên thanh M60, AT 75 mm, Gattling...để đối phó với kẻ thù được thiết kế với AI thông minh. Kẻ thù của bạn cũng được trang bị những trợ lực hiện đại cho nên bạn phải bĩnh tĩnh chống trả trong mọi hoàn cảnh.

2. Các đặc điểm chính của Beach Head 2017:

- Game bắn súng góc nhìn thứ nhất.
- Chiến đấu đơn thương độc mã.
- Hệ thống vũ khí đa dạng.
- Cuộc không chiến quy mô lớn.
- Chuyển động vật lý thực tế.
- Hiệu ứng hình ảnh và âm thanh chân thực.

3. Phần mềm liên quan

Beach Head 2000 cũng là phiên bản cũ nhưng được nhiều người yêu thích của tựa game bắn súng hấp dẫn này, được thiết kế với đồ họa hình ảnh 3D đẹp mắt, góc độ bắn súng 360 giúp bạn tiêu diệt kẻ thù dễ dàng, ngoài ra Beach Head 2000 có lối chơi đơn giản, phù hợp với nhiều lứa tuổi, mang tính giải trí cao.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Beach Head 2017 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beach head 2017 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Beach Head 2017 Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Beach Head 2003 3/5 Game bắng súng FPS bối cảnh chiến trường sa mạc
  • AirAttack 2 3/5 Game bắn súng diệt máy bay 3D
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm