download Blade & Wings 1.8.9.1809101444.61

Blade & Wings

 1.8.9.1809101444.61

Download Blade & Wings - Game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/03/2019

Blade & Wings thuộc thể loại nhập vai hành động trực tuyến với đồ họa 3D phong cách anime vô cùng độc đáo, Blade & Wings nổi bật với cốt truyện hấp dẫn cùng những nhiệm vụ đầy thử thách và được đánh giá là một game MMORPG đầy hứa hẹn.



Blade & Wings đưa người chơi vào những cuộc phiêu lưu bất tận. Khám phá những hầm ngục tuyệt đẹp và hoàn thành các nhiệm vụ đầy thách thức. Bên cạnh đó với thế giới 3 chiều tuyệt đẹp các fan anime sẽ được trải nghiệm một game MMORPG độc đáo, đáng kinh ngạc trên thiết bị di động. Trò chơi phá vỡ xu hướng của game truyền thống trên mobile và mang lại trải nghiệm mới mẻ cho người chơi.

blade wings

 

Download Blade & Wings cho Android - Game hành động nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đặc biệt trong Blade & Wings, người chơi còn có thể đánh bại những con quỷ và boss ngục tối để có cơ hội chế ngự nhiều quái vật hung ác, thu phục chúng cùng chiến đấu bên cạnh mình. Tiếp tục củng cố và tăng cường sức mạnh cho anh hùng bằng cách thu thập các trang thiết bị và vật phẩm hiếm trong đấu trường khốc liệt.

ShinNaZuki cũng là tựa game nhập vai hành động với đồ họa phong cách anime dễ thương, ưu điểm ở ShinNaZuki là cơ chế điều khiển đơn giản, bạn chỉ cần chạm vuốt vào màn hình để nhân vật thi triển các đòn tấn công đẹp mắt, tạo combo uy lực.

blade wings 2

Tải Blade & Wings cho iPhone - Game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi cho di động

Với nhiều cuộc thi và vô số chiến trường giả lập, người chơi Blade & Wings sẽ được thưởng thức những pha hành động PvP và PvE mãn nhãn. Lập nhóm với bạn bè trong Guild và thành lập lực hượng những gười thừa kế hùng mạnh. Ngoài ra, game còn cung cấp cho bạn nhiều trang phục độc đáo, thú cưng mạnh mẽ và và vô số cách để tùy chỉnh anh hùng của mình.

Legends of Callasi là game chiến thuật theo lượt hấp dẫn với nhiều đặc điểm nổi trội như có sự phong phú và sâu sắc của nhân vật, Legends of Callasia đòi hỏi người chơi phải nghĩ ra và thực hiện chiến thuật sao cho hợp lý nhất.


Liên kết tải về - [63 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blade & Wings được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blade & wings là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blade & Wings 1.8.9.1809101444.61


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VGameGame hành động chặt chém hấp dẫn cho di động
  • HITMANGame nhập vai điệp viên cho máy tính
  • DauntlessGame nhập vai đối kháng trực tuyến
  • CupheadGame nhập vai bắn súng trên máy tính
  • ShinNaZukiGame nhập vai Manga phong cách đánh theo lượt
  • ZENONIAGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • MT4 Lost HonorGame nhập vai thế giới mở hấp dẫn cho di động
  • Yêu Linh Giới MobileGame MMO Âm Dương Sư đồ họa Anime Nhật Bản
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm