download BluffTitler  15.8.1.9

BluffTitler

  15.8.1.9

Download BluffTitler - Tạo và xử lý video chuyên nghiệp, gọn nhẹ

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/09/2022

BluffTitler là phần mềm chỉnh sửa video cho phép người dùng có thể tạo, xử lý các thông số cho video, áp dụng các hiệu ứng video 3D xuất sắc. Nếu không có nhu cầu về một công cụ quá chuyên nghiệp như Adobe Premiere hay Sony Vegas thì BluffTitler chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.


Hiện nay có rất nhiều các phần mềm chuyên về tạo và xử lý video chuyên nghiệp như Adobe Premirer, Adobe After Effect hoặc Sony Vegas nhưng đa số đều là các phần mềm khá đắt tiền và đòi hòi một cấu hình rất cao để đáp ứng, nhưng bên cạnh đó cũng có những phần mềm hỗ trợ tạo và thiết kế hiệu ứng đồ họa chuyên nghiệp không kém với mức giá sở hữu không quá đắt đỏ đặc biệt cung cấp khá đầy đủ cho nhu cầu của người dùng.

download blufftitler

Tính năng chính của phần mềm BluffTitler

1. Khả năng xuất video siêu nhanh

Phần mềm chỉnh sửa video BluffTitler sử dụng công nghệ game 3D đồ họa ảo (DirectX 11, HLSL4) cho phép render hình ảnh trong thời gian thực siêu nhanh. Kết hợp nhiều công nghệ render phức tạp như depth of field (tăng độ sâu trường ảnh, lập bản đồ lập phương cũng như các hiệu ứng khác.

download blufftitler

Có rất nhiều tùy chọn xuất video bao gồm định dạng MP4, AVI, hoặc chỉ riêng từng khung hình như JPG hoặc PNG dưới mọi khung hình, độ phân giải và độ nén khác nhau mà không ảnh hưởng tới kênh alpha.

download blufftitler

Không chỉ là xuất video trên máy tính, phần mềm BluffTitler còn tích hợp thêm rất nhiều kênh chia sẻ như YouTube, Vimeo, TV, Facebook, Instagram, WhatsApp, ứng dụng OTT, TV, Blu-ray, dạng thuyết trình, Vlog,…

2. Khả năng tạo và chỉnh sửa hiệu ứng ấn tượng, chuyên nghiệp

Các tính năng công nghệ trong phần mềm BluffTitler gồm có khả năng thay đổi text trong video, thay đổi hình ảnh, font chữ và hiệu ứng chuyển đổi linh hoạt, đa đạng. Thậm chí với BluffTitler, bạn hoàn toàn có thể tạo ra được các đoạn phim ngắn, hiệu ứng hoạt họa 3D đầy sống động với các title, intro, hiệu ứng hình ảnh ( VFX), dòng lăn ở cuối video, thiết kế thông điệp quảng cáo,…

download blufftitler

BluffTitler cũng có một thanh keyframe để người dùng tiện trong việc xác định các điểm tạo hiệu ứng, với mỗi một keyframe nhỏ hiển thị như một đường kẻ thẳng nhỏ, khi bạn click lên các keyframe này, các hiệu ứng sẽ được thiết lập cho đúng thời điểm mà bạn đã chọn, thậm chí người dùng còn có thể sao chép, xóa hoặc di chuyển các keyframe đó tùy ý.

download blufftitler

Phần mềm còn cung cấp một thanh time slider chỉ dẫn thời gian thực htees của video. Khi kéo thanh trượt thời gian này về 0 tức là kéo về đầu của video và ngược lại, mỗi lần kéo thanh trượt sẽ tương ứng với khoảng thời gian dịch chuyển khoảng 3 giây, tuy nhiên người dùng có thể thay đổi thông số này trong phần cài đặt của phần mềm.

download blufftitler

Người dùng dễ dàng thay đổi màu sắc hình nền, texture, sắp xếp lại các layer theo ý muốn cũng như thay đổi được kích thước cửa sổ công cụ.

download blufftitler

Nhiều người dùng chia sẻ về những tính năng của BluffTitler cho thấy, phần mềm này hỗ trợ tạo hiệu ứng kỹ xảo không hề thua kém với After Effect là mấy, thậm chí có nhiều người dùng đã tạo ra được một video kỹ xảo vô cùng đẹp àm không cần đến các phần mềm phức tạp như thể 3DS MAX hoặc Blender.

3. Chỉ dẫn cụ thể cho người mới bắt đầu, có nhiều phiên bản để lựa chọn

BluffTitler cũng cung cấp cho người dùng những video mẫu để dễ dàng thực hiện theo. BluffTitler còn có rất nhiều các template để người dùng cài đặt và tham chiếu.

Có nhiều trường hợp người dùng cho rằng BluffTitler không thể xử lý video hoặc video xử lý khá chậm, đó là do cấu hình máy tính của họ không đủ đáp ứng để xử lý khung hình hoặc nén ảnh.

BluffTitler có ba phiên bản bao gồm BluffTitler EASY, BluffTitler PRO và BluffTitler ULTIMATE. Phiên bản thấp nhất là EASY cho phép bạn có thể render và xuất tất cả layer,styles và thuộc tính của video nhưng bạn không thể thêm và chỉnh sửa tất cả video nữa. Trong phiên bản Pro, bạn có nhiều tùy chọn xuất layer, styles và thuộc tính video hơn. Còn với phiên bản ULTIMATE, bạn có thể thêm layer và chỉnh sửa mọi style va thuộc tính video.

download blufftitler

Đặc biệt phần mềm cũng cung cấp một phiên bản Evaluation bên cạnh phiên bản Full cho phép người dùng thử nghiệm các tính năng của phầm mềm trước khi quyết định có mua hay không. Tuy nhiên mỗi khi mở phần mềm người dùng sẽ phải nhận thông báo đặt mua phần mềm. Và chắc chắn bạn phải mua bản quyền thì mới có thể sử dụng full trọn vẹn toàn bộ tính năng của phần mềm.

BluffTitler hỗ trợ từ Windows 7 tới Windows 10 mới nhất hiện nay và yêu cầu dung lượng ổ cứng cần thiết khá thấp, chỉ khoảng 80MB. Trong phiên bản mới nhất của phần mềm BluffTitler, bạn có thể thêm nhiều dạng layer mới khá thú vị như VR 360 độ, Water Layer,…thêm định dạng style layer ảnh mới.

OpenShot cũng là phần mềm chỉnh sửa video giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các thông số cho phim, lựa chọn trong hơn 40 hiệu ứng video để áp dụng, cắt, tỉa, xoay video, chèn ảnh phủ, hình mở lên video, ưu điểm của OpenShot chính là giao diện được thiết kế thân thiện với mọi đối tượng người dùng, kể cả những người mới bắt đầu.

Tóm tắt tính năng chính của phần mềm BluffTitler

- Tổng hợp nhiều công cụ chỉnh sửa và tạo hiệu ứng video đầy ấn tượng

- Dễ dàng xuất và chia sẻ video theo nhiều kênh khác nhau dưới các định dạng phổ biến.

- Có nhiều phiên bản phần mềm khác nhau để người dùng lựa chọn theo nhu cầu.

- Hệ thống template và video chỉ dẫn cơ bản khá đồng bộ.


Liên kết tải về - [47.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BluffTitler được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blufftitler là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BluffTitler 15.8.1.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Filmora 5/5 Phần mềm chỉnh sửa video với hiệu ứng phong phú
  • OpenShot 5/5 Phần mềm edit video, nâng cao chất lượng phim
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm