download Counter Strike Online 3.0

Counter Strike Online

 3.0

Download Counter Strike Online - Bắn súng online trên PC

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/08/2022

Counter-Strike Online là phiên bản Online của game bắn súng Counter-Strike nổi tiếng mà chắc chắn những người đam mê game hành động không thể bỏ qua, Counter Strike Online tích hợp các tính năng hoàn toàn giống với phiên bản cũ, bổ sung thêm các yếu tố mới về vũ khí, bản đồ và cấp độ người chơi giúp bạn trải nghiệm những cảm giác mới lạ.


Giới thiệu Counter Strike

Counter Strike đã từng tạo ra một cơn sốt của thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất, giờ đây phiên bản trực tuyến với nhiều tính năng bổ sung độc đáo chắc hẳn sẽ chinh phục bạn hoàn toàn. Game lấy bối cảnh là cuộc chiến của hai phe đối lập: đội khủng bố và chống khủng bố, mỗi phe có những nhiệm vụ khác nhau và luôn đối đầu trong suốt quá trình chơi. Game cung cấp nhiều chế độ chơi với những đặc trưng thú vị khác nhau mang lại những bất ngờ cho người chơi.

counter strike online

 

Download Counter Strike online - Game bắn súng đỉnh cao

Chế độ chơi thông thường mô tả lại cuộc chiến cạnh tranh giữa nhóm khủng bố và lực lượng chống khủng bố. Mỗi nhóm có một nhiệm vụ khác nhau và nhóm nào còn người sống sót sau khi thực hiện xong các nhiệm vụ là nhóm đó chiến thắng. Nhóm khủng bố có nhiệm vụ tiêu diệt mục tiêu bằng cách đặt thành công kíp nổ vào đúng vị trí và đảm bảo nó không bị gỡ còn nhóm chống khủng bố phải chặn sự tàn phá từ kíp nổ của bọn khủng bố.

Counter Strike Online còn có chế độ tiêu diệt Zombies với lối chơi khá độc đáo. Trong đó, game thủ sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên để trở thành zombie chủ với nhiệm vụ lây nhiễm cho tất cả các game thủ khác bằng công cụ là móng vuốt của mình và cứ thế biến tất cả đồng đội của mình trở thành zombies. Nhóm zombie được tính là chiến thắng nếu trong vòng đấu tất cả nhóm người đều bị lây nhiễm, ngược lại, nếu nhóm người tiêu diệt được hết các zombie có khả năng lây nhiễm sẽ là nhóm chiến thắng.

counter strike online

Tải Counter Strike online - Game bắn súng có đồ họa đẹp, nội dung hấp dẫn

Counter Strike Online cung cấp cho người chơi nhiều kỹ năng như nhìn xuyên tường, độn thổ... được áp dụng đối với các trường hợp khác nhau. Người chơi cũng sẽ có sẵn các vũ khí, đạn dược để chiến đấu với đối thủ của mình và qua mỗi vòng chơi, các vũ khí sẽ được thiết lập lại và người chơi phải mua vũ khí mới. Các loại zombies chỉ có thể lây nhiễm sang người nếu tấn công gần và sức mạnh của chúng tùy thuộc vào số lượng người chơi, tốc độ di chuyển và nhảy cao. Game tạo hình nhân vật sinh động và các vũ khí đa dạng tạo cho game thủ cảm giác vừa mới lạ mà cũng vô cùng quen thuộc như tham gia vào những trận đánh nảy lửa trên chiến trường.

Game 7554 cũng là game hành động bắn súng hấp dẫn dành cho những ai yêu thích dòng game về đề tài chiến tranh, cụ thể Game 7554 tái hiện sinh động chiến dịch Điện Biên Phủ của dân tộc Việt Nam, tải và chơi game để hiểu được sự tàn khốc của chiến tranh, bồi dưỡng thêm tình yêu quê hương, lòng tự hào dân tộc.

Các tính năng chính của Counter Strike Online

- Game bắn súng đối kháng hấp dẫn trên máy tính
- Tạo dựng bối cảnh 2 phe đối lập
- Lối chơi đơn giản, hấp dẫn và cuốn hút
- Nhiều chế độ chơi để lựa chọn
- Cung cấp nhiều kỹ năng độc đáo cho nhân vật
- Tạo hình nhân vật và vũ khí đa dạng
- Âm thanh nền sống động và đồ họa 3D đặc sắc

 


Liên kết tải về - [1.5 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Counter Strike Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat counter strike online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Counter Strike Online 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Avatar Star 3/5 Game bắn súng online trên nền đồ họa 3D
  • Deceit 3/5 Game bắn súng kinh dị góc nhìn thứ nhất
  • KUBOOMGame bắn súng online góc nhìn thứ nhất cho Android
  • Alpha AceGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Code of WarGame bắn súng online hấp dẫn cho PC
  • Sniper StrikeGame bắn súng hay nhất hiện nay trên mobile
  • Thủy ChiếnGame bắn súng chiến thuật trên biển
  • Mad GunZGame bắn súng trực tuyến phong cách Pixel
  • Black SquadGame bắn súng chiến thuật
  • Alien ArenaGame bắn súng trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm