download CubeTV Cho Android

CubeTV

 Cho Android

Download CubeTV - Mạng xã hội liveStream Game

Thu Hà  cập nhật: 14/12/2019

CubeTV là nền tảng LiveStream game độc đáo hiện được các game thủ vô cùng yêu thích hiện nay, với khả năng hỗ trợ LiveStream cho nhiều game kinh điển và những game đang rất hot trên thị trường Việt Nam cũng như thế giới. Qua CubeTV các game thủ không chỉ được khoe thành tích chơi game của mình, mà còn được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm chơi game với rất nhiều game thủ xuất sắc trên toàn thế giới.


 

1. Giới thiệu về CubeTV

CubeTV là công cụ giúp bạn trở thành một live streamer nổi tiếng trong giới game thủ, kiếm tiền trong quá trình chơi game và streaming, kết nối với fan dễ dàng, thực hiện biểu diễn Live hoàn hảo ở chế độ FHD. Nhu cầu phát trực tiếp game đang ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là trong tình hình mà việc chơi game đang tạo ra một môi trường tương tác mang tính toàn cầu như hiện nay, đó là nơi các game thủ vừa chia sẻ những video game mà mình đang chơi, vừa giúp trao đổi kinh nghiệm, trò chuyện và kết bạn trên toàn thế giới. CubeTV được xem là ứng dụng LiveStream dành cho các game thủ nhờ những tính năng hỗ trợ riêng, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của những người đam mê game nói chung. Nổi bật hơn cả, CubeTV còn mở ra những cuộc bình chọn game mà bạn yêu thích nhất thông qua các video livestream với những cơ hội bốc thăm trúng thưởng tiền thật và quà thật hấp dẫn.

Hiện nay có rất nhiều nền tảng hỗ trợ các game thủ phát game trực tiếp, nổi tiếng trong số đó có Facebook Gaming PC tích hợp với tài khoản Facebook nên khá tiện lợi khi sủ dụng, Facebook Gaming PC là nơi các game thủ có thể giao lưu lẫn nhau và giao lưu với khán giả, hỗ trợ tăng thêm thu nhập với chính công việc phát game của mình.

 
CubeTV, Chia sẻ các video livestream game nổi tiếng
 
CubeTV là nơi các game thủ có thể tìm thấy các video game được chia sẻ từ các game thủ trên thế giới là vô cùng phong phú, từ những game kinh điển của thế giới đến những game đang hot tại Việt Nam và trên thế giới. Với CubeTV những người yêu game giờ đây sẽ có những cơ hội lớn để trở thành người nổi tiếng trên mặt trận game, chỉ cần biết chơi game và chơi giỏi ở một trò chơi nào đó, bạn sẽ có được những nền tảng nổi tiếng và có thể kiếm được tiền bằng chính tài năng của mình, chỉ cần tạo ra kênh game riêng trên Facebook, Zalo sau đó chia sẻ các video của mình để thu hút bạn bè theo dõi là đã có thể lấy được tiền rồi. 
 

download cubetv

CubeTV - Mạng xã hội livestream Game

Cách Live stream game trên điện thoại với CubeTV khá đơn giản: đầu tiên, bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng vào điện thoại, khởi động CubeTV lên, sau đó đăng nhập tài khoản của bạn. Tiếp theo hãy chọn game mình thích để theo dõi những game thủ livestream liên quan đến trò chơi đó. Sau khi Hoàn thành, hãy chọn  biểu tượng cá nhân ngoài cùng bên phải, sau đó bấm Bắt đầu phát trực tiếp, chọn những trò chơi được đề xuất hoặc những game bạn đã cài đặt trên thiết bị của mình. Có thể cài đặt để CubeTV được hiển thị trong game mà bạn chơi. Ứng dụng mang đến các chế độ như: bật hoặc tắt hiển thị camera trước trong livestream, bật hoặc tắt micro, tạm dừng chế độ livestream, tắt tin nhắn livestream.

CubeTV là cửa hàng trực tuyến đầu tiên trên thế giới bao gồm những game đình đám hiện nay như PUBG, League of Legends, Minecraft, Grand Theft Auto, CSGO, DOTA2, FIFA, RoV, Rules of Survival... Bên cạnh đó, CubeTV còn cung cấp thông tin mới nhất về Esport, live streaming Esport hot nhất, là nơi giao lưu, trò chuyện của tất cả game thủ trên toàn thế giới. Hiện có nhiều phần mềm hỗ trợ stream game, bạn có thể lựa chọn phần mềm nào dễ sử dụng và phù hợp nhất với mình.

2. Những tính năng chính của ứng dụng CubeTV:

- Công cụ streaming game.
- Cửa hàng game trực tuyến đầu tiên trên thế giới.
- Biểu diễn Live hoàn hảo ở chế độ FHD dành cho live streamer.
- Cung cấp thông tin mới nhất về Esport, live streaming Esport hot nhất.
- Giao lưu, trò chuyện với game thủ trên toàn thế giới.

3. Hướng dẫn livestream trên CubeTV

CubeTV là công cụ lý tưởng để bạn chia sẻ các video chơi game mà mình thích, đồng thời cũng giúp bạn theo dõi các video được người khác đăng tải, các bạn xem hướng dẫn livestream trên CubeTV trên taimienphi để bắt đầu công việc này.

4. App liên quan

Open Broadcaster cũng là phần mềm quay và streaming game với chất lượng video sắc nét, âm thanh ấn tượng, ngoài ra Open Broadcaster còn cung cấp tùy chọn về encoding video và audio, thiết lập chất lượng, tỉ lệ bitrate tối đa cho video.



Liên kết tải về - [40,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CubeTV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cubetv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CubeTV Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Blitz 5/5 Xem thông tin game LMHT, DTCL, Valorant
  • Tin Game 3/5 Cập nhật thông tin game mới nhất
  • HLSWQuản lý game, kết nối game server
  • Star CitizenGame mô phỏng trên PC
  • CapsaGame nhập vai có đồ họa 3D đẹp mắt
  • MorphiteGame khám phá không gian cho mobile
  • ABZUGame phiêu lưu khám phá dưới đáy biển
  • LongvinterGame sandbox nông trại, sinh tồn thế giới mở
  • UtopiaGame sinh tồn, khám phá cuộc sống thời tiền sử
  • TAPDịch vụ trò chơi trực tuyến cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm