download Star Citizen 3.7.1

Star Citizen

 3.7.1

Download Star Citizen - Game mô phỏng trên PC

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/10/2019

Star Citizen là một mô phỏng chuyến bay không gian trực tuyến theo phong cách Wing-Commander, game Star Citizen được phát triển bởi huyền thoại Chris Roberts. Với hơn 200 triệu USD, Star Citizen đã gây quỹ cộng đồng thành công nhất từ ​​trước đến nay và đã lọt vào kỷ lục Guinness.


1. Giới thiệu về game Star Citizen

Star Citizen là một trò chơi giả lập chiến đấu trong không gian giả tưởng, cho phép bạn chiến đấu trên tàu với những người chơi khác hoặc đối thủ AI. Star Citizen có mô hình tàu bay rất chi tiết, mô phỏng chuyến bay vào vũ trụ bằng cách sử dụng khối năng lượng của con tàu, vị trí và lực của các máy đẩy.

star citizen

Tải Star Citizen - Game chiến đấu ngoài không gian vũ trụ

Trong quá trình phát triển và tài trợ ban đầu của Star Citizen, công việc đã được tiến hành trên các Module riêng biệt hay còn gọi chế độ chơi, mỗi chế độ có bộ tính năng và lối chơi riêng. Các tính năng chính sau đó được kết hợp thành Module Universe, đóng vai trò là nền tảng cho sự phát triển tiếp theo của Star Citizen.

Hiện tại Star Citizen có rất nhiều chế độ chơi bao gồm Hangar Module, Arena Commander, Star Marine, Universe. Có rất nhiều loại tàu chiến, tàu bay mà người chơi có thể sử dụng khi họ tham gia trận chiến trong từng chế độ, Mustang Outland Mustang, RSI Aurora, Banu Defender, Drake Cutlass Black hoặc Aegis Avenger Titan. Ngoài ra bạn cũng được phép sửa đổi tàu trang trí, sắp xếp vị trí trong tàu bay.

star citizen 2

Download Star Citizen - Mỗi chế độ chơi đều có tính năng và lối chơi riêng

Các địa điểm thú vị để tham quan và khám phá trong khi tham gia vào các nhiệm vụ từng chế độ chơi của Star Citizen bao gồm hành tinh lớn ArcCorp, thành phố Lorville trên hành tinh Hurston cộng với 4 địa điểm trên mặt trăng, cũng như 3 điểm trên Crusader khổng lồ. Star Citizen được phát triển trên nền đồ họa tân tiến CryEngine 3, cơ chế chuyền động và hiệu ứng hình ảnh vô cùng sắc nét, âm thanh chân thực.

2. Tính năng nổi bật của Star Citizen

- Game mô phỏng kết hợp khám phá không gian
- Đồ họa hình ảnh 3D chân thực đến từng chi tiết, âm thanh sống động
- Nhiều chế độ chơi, mỗi chế độ có tính năng và lối chơi riêng
- Trong quá trình phát triển vẫn có thể chơi được
- Có chế độ tùy chỉnh, thay đổi hoặc sắp xếp trong tàu chiến

3. Game liên quan

World of Warships cũng là một game điều khiển tàu chiến được phát triển dành cho hệ thống PC, World of Warships có hệ thống hạm đội đa dạng và hàng chục bản đồ lớn nhỏ sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị không kém Star Citizen.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Star Citizen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat star citizen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Star Citizen 3.7.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm