download Dawn of Zombies Cho Android

Dawn of Zombies

 Cho Android

Download Dawn of Zombies - Game sinh tồn tiêu diệt Zombie

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/12/2022

Dawn of Zombies là game giả lập trực tuyến về sự sống còn trong một thế giới hậu khải huyền, trong đó người chơi phải trải qua những xung đột còn lại để tồn tại trước nạn đói, dị nhân cuồng tín và thây ma, bệnh tật và phóng xạ. Người chơi Dawn of Zombies phải tận dụng tất cả các vũ khí và tài nguyên được cung cấp để chiến đấu, cẩn thận trước những mối đe dọa xung quanh luôn rình rập bạn.


Giới thiệu Dawn of Zombies:

Cốt truyện Dawn of Zombies được xây dựng tương tự nhiều game kinh dị zombie khác như Zombie Gunship Survival: loài người gặp họa, thây ma trỗi dậy. Tại đây, những người may mắn thoát khỏi đại họa rơi vào cảnh khốn cùng, phải tự tìm cách sống sót, vùng vẫy giữa nạn đói và chống chọi với quái vật, dị nhân, thây ma cuồng sát, bệnh tật và tất nhiên là cả những người sống sót.

download dawn of zombies

Download Dawn of Zombies - Game sinh tồn tiêu diệt Zombie cho Android

Tham gia Dawn of Zombies, bạn là một trong những người còn sống sót cuối cùng. Đi thám hiểm các vùng đất, vùng sai lệch còn tồn tại một cách bí ẩn sau cuộc chiến đại dịch. Tại đây, con người còn nguy hiểm hơn quái thú. Bạn có thể mất mạng chỉ vì một hộp thịt hay đôi giày đã mòn đế. Cách chơi Dawn of Zombies, mẹo chơi game này được hướng dẫn chi tiết qua bài viết trên TAIMIENPHI.VN, các bạn hãy theo dõi để chơi game tốt hơn.

Các tính năng chính của Dawn of Zombies:

- Xây dựng và chế tạo ở trên mặt đất và cả dưới hầm ngầm.
- Năng lượng được hồi phục miễn phí bằng thực phẩm và khi ở nơi trú ẩn.
- Sống sót: Vượt qua cơn đói và làm dịu cơn khát, phục hồi sau khi chịu ảnh hưởng bởi phóng xạ, bệnh tật, giúp mình an toàn khỏi sương giá và nóng bức
- Đi theo mạch truyện: Hàng chục nhân vật, hàng trăm nhiệm vụ và ghi chú.
- Chọn bất kỳ phương tiện nào để di chuyển giữa các địa điểm nhanh chóng: Từ xe đạp cho đến chiếc xe địa hình hầm hố UAZ.
- Đồ họa và ánh sáng thực tế: Thay đổi giữa ngày và đêm, mức độ sương mù tạo sự chân thực.

Game liên quan:

Zombie City cũng là game tiêu diệt zombie với đồ họa được thiết kế theo phong cách Minecraft vô cùng độc đáo, Zombie City đưa bạn vào cuộc chiến chống lại lũ thây ma khát máu, hãy thu thập và nâng cấp vũ khí để trở nên mạnh mẽ hơn.


Liên kết tải về - [78 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dawn of Zombies được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dawn of zombies là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dawn of Zombies Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Prey Day Survival 3/5 Game hành động sinh tồn cho điện thoại Android, iPhone
  • The Walking Dead 3/5 Game tiêu diệt xác sống được yêu thích trên Steam
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm