download Dino Hunter Deadly Shores Cho iPhone

Dino Hunter Deadly Shores

 Cho iPhone

Download Dino Hunter Deadly Shores - Game mô phỏng săn khủng long cho mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 25/12/2022

Dino Hunter Deadly Shores là tựa game di động đưa người chơi bước vào hành trình săn bắn khủng long đầy nguy hiểm nhưng cũng rất thú vị, tham gia Dino Hunter Deadly Shores bạn sẽ có hai lựa chọn hoặc trở thành một thợ săn điêu luyện hoặc trở thành miếng mồi cho loài động vật khổng lồ đầy khát máu.



Người chơi Dino Hunter Deadly Shores sẽ được tham gia vào nhiều chiến dịch khác nhau. Trong mỗi chiến dịch đó, bạn sẽ có cơ hội đối diện với nhiều loài khủng long khác, từ loài ăn cỏ, ăn tạp, đến loài ăn thịt. Bên cạnh đó bạn cũng có cơ hội khám phá nhiều địa điểm với các loại địa hình, khí hậu, thời tiết khác nhau.

dino hunter deadly shores

 

Tải Dino Hunter Deadly Shores cho Android - Game săn bắn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong game mô phỏng bắn khủng long Dino Hunter Deadly Shores, người chơi được trang bị một kho vũ khí đa dạng và mạnh mẽ. Bạn có thể sử dụng súng bắn tỉa, súng bán tự động hoặc thậm chí cả súng phóng tên lửa để triệt hạ các loài khủng long to xác. Hơn nữa còn có thể đầu tư thêm tiền của để nâng cấp súng đạn theo ý muốn. Bạn có thể sử dụng vàng trog game để mua thêm các loại vũ khí chuyên dụng trong bắn hạ khủng long.

dino hunter deadly shores 2

Download Dino Hunter Deadly Shores cho iPhone - Game mô phỏng săn khủng long cho mobile

Điểm hấp dẫn ở Dino Hunter Deadly Shores đó là thiết kế đồ họa 3D sắc nét và vô cùng sống động. Hình ảnh các loài khủng long được xây dựng khá gần với thực tế, mang đến cho người chơi cảm giác đáng sợ và đầy đe dọa, nhưng đồng thời cũng khiến họ có một trải nghiệm chơi game tuyệt vời hơn. Hiệu ứng thị giác được sử dụng khá ổn mang lại những bước chuyển động mượt mà, chân thực.

Dinosaur Era African Arena cũng là tựa game săn khủng long với địa điểm là một khu rừng châu Phi vô cùng hấp dẫn, Dinosaur Era African Arena cũng đưa người chơi vào một thử thách sống còn, chỉ có duy nhất một người chiến thắng hoặc là bạn, hoặc là đám khủng long khát máu.


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dino Hunter Deadly Shores được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dino hunter deadly shores là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dino Hunter Deadly Shores Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm