download Disney Crossy Road 1.000.6462

Disney Crossy Road

 1.000.6462

Download Disney Crossy Road - Game đưa gà qua đường phiên bản các nhân vật hoạt hình Disney

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/07/2020

Disney Crossy Road là tựa game đưa gà qua đường phiên bản Disney với đồ họa 8 bit độc đáo, trong Disney Crossy Road, nhiệm vụ của bạn là phải đưa các nhân vật hoạt hình qua đường một cách an toàn.


Disney Crossy Road yêu cầu người chơi phải lỗ lực đưa các chú gà qua đường, tránh những chiếc xe hơi đang chạy và các chướng ngại vật khác. Bạn có thể chơi liên tục cho đến khi bị ngã và mục tiêu là giành được điểm càng cao càng tốt. Điểm thú vị ở Disney Crossy Road đó là tất cả tất cả các bối cảnh trong game đều được xây dựng theo các bộ phim hoạt hình của Disney như: Lion King, Tangled hay Inside Out...

disney crossy road

Download Disney Crossy Road cho Android - Game phiêu lưu hành động cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Disney Crossy Road thu thập hơn 100 nhân vật Disney và Pixar như Mickey, Donald, Buzz Lightyear, Rapunzel, Mufasa, Sadness, Wreck-It Ralph, Madame Leota... để bước vào cuộc phiêu lưu trong 8 thế giới thần tiên với đồ họa 8 bit cổ điển thú vị.

Crossy Heroes cũng thuộc thể loại game đưa gà qua đường với nhân vật là những siêu anh hùng được thiết kế theo phong cách khối Lego, nhiệm vụ của bạn với Crossy Heroes là đưa anh hùng sang đường an toàn, chiến đấu với vô số kẻ địch bắn phá xung quanh.

disney crossy road 2

Tải Disney Crossy Road cho iPhone - Game đưa gà qua đường phiên bản các nhân vật hoạt hình Disney

Bên cạnh đó, tham gia Disney Crossy Road, người chơi còn được thưởng thức những giai điệu quen thuộc trong các siêu phẩm hoạt hình nổi tiếng. Download và chinh phục các thử thách đặc biệt được thiết kế riêng cho từng thế giới như bão tuyết, thu thập các quả dâu tây để giành lấy những bổ trợ đặc biệt, tránh những con Wildebeest đang chạy toán loạn hay những thùng rượu đang lăn xuống dốc.

Bạn tham khảo thêm Bid Wars - trò chơi chiến thuật đấu giá độc đáo, nơi bạn sẽ điều hành tiệm cầm đồ của riêng mình, trong Bid Wars, bạn sẽ tham dự những phiên đấu thầu, cân nhắc trả giá cao hơn đối thủ và bán lại mặt hàng để thu về lợi nhuận.


Liên kết tải về - [44 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Disney Crossy Road được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat disney crossy road là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Disney Crossy Road 1.000.6462


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Crossy Heroes 3/5 Game anh hùng qua đường phong cách Minecraft
  • Crossy Road 3/5 Game đưa gà qua đường với đồ họa khối vuông giống Minecraft
  • Shuttle RunGame qua đường hấp dẫn cho mobile
  • MossGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho máy tính
  • RedungeonGame phiêu lưu trong ngục tối
  • WitcheyeGame hành động phiêu lưu hấp dẫn cho mobile
  • 20XXGame hành động giống Mega Man
  • RequenceGame hành động phiêu lưu cho Android
  • Hags CastleGame phiêu lưu hành động 3D hấp dẫn
  • Unbroken SoulGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm