download Dynasty Warriors M Cho Android

Dynasty Warriors M

 Cho Android

Download Dynasty Warriors M - Bom tấn game Tam Quốc của nhà phát hành Nexon

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/11/2023

Dynasty Warriors M là tựa game hành động nhập vai được phát triển bởi Nexon, dựa trên tác phẩm Tam Quốc Chí nổi tiếng của Trung Quốc. Dynasty Warriors M hiện đang được phát hành trên cả nền tảng Android và iOS, mang đến cho người chơi trải nghiệm hoàn toàn mới về cuộc chiến khốc liệt thời kỳ Tam Quốc.


1. Dynasty Warriors M - Khám phá thế giới rộng lớn lịch sử Tam Quốc

Trong Dynasty Warriors M, game thủ sẽ tham gia phiêu lưu trong thế giới lịch sử thời Tam Quốc nhiều biến động, nơi họ có thể nhập vai thành các nhân vật nổi tiếng trong Tam Quốc Chí như Lưu Bị, Trương Phi, Tào Tháo,... Dynasty Warriors M thể hiện sự đa dạng về tính cách và phong cách chiến đấu của mỗi nhân vật, giúp người chơi có cơ hội trải nghiệm nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc chiến đầy kịch tính.

tai dynasty warriors m

Download Dynasty Warriors M cho Android, iOS - Sống lại câu chuyện Tam Quốc dưới hình thức mới

Dynasty Warriors M kết hợp nhiều yếu tố như hành động nhập vai, RPG và chiến lược thời gian thực. Người chơi có thể tham gia vào các trận đấu Chiến Vương Tam Quốc, sử dụng kỹ năng, vũ khí đặc trưng của mỗi nhân vật để đánh bại hàng trăm kẻ địch. Ngoài ra, game thủ còn có thể tập trung xây dựng căn cứ, quản lý tài nguyên, lập ra kế hoạch chiến lược thống trị Tam Quốc.

Dynasty Warriors M trang bị đồ họa đẹp mắt kết hợp âm thanh sống động, mang đến trải nghiệm hoàn mỹ trong thế giới Tam Quốc Chí. Hơn nữa, tính năng xã hội, đối đầu người chơi cũng là điểm đáng chú ý, tạo nên sự cạnh tranh, tương tác xã hội đầy phấn khởi.

2. Tải Dynasty Warriors M cho iOS, Android

Dynasty Warriors M chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích thể loại hành động nhập vai và mong muốn trải nghiệm một khía cạnh mới mẻ của câu chuyện lịch sử Tam Quốc.

- Trò chơi mang đến danh sách các vị tướng nổi tiếng từ thời Tam Quốc. Mỗi nhân vật trang bị kỹ năng, vũ khí đặc trưng khác nhau.
- Tận hưởng các trận đấu hoành tráng, pha hạ gục kẻ địch đẹp mắt.
- Cho phép game thủ tăng cường, phát triển nhân vật thông qua hệ thống RPG.
- Quản lý căn cứ, lập kế hoạch chiến lược thời gian thực.
- Cung cấp tính năng xã hội mạnh mẽ, cho phép bạn kết nối, thi đấu với game thủ trên thế giới.

3. Game liên quan

Dynasty Warriors Overlords VNG là game nhập vai lấy đề tài Tam Quốc được VNG độc quyền phát hành tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác tại Châu Á. Tham gia Dynasty Warriors Overlords VNG, bạn sẽ hóa thân thành các danh tướng nổi tiếng, càn quét kẻ thù trên chiến trường vạn quân.


Liên kết tải về - [226.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dynasty Warriors M được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dynasty warriors m là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dynasty Warriors M Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm