download Bleach Soul Resonance Cho Android

Bleach Soul Resonance

 Cho Android

Download Bleach Soul Resonance - Siêu phẩm ARPG 3D dựa theo bộ manga Bleach

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/10/2023

Bleach Soul Resonance là game hành động RPG sôi động trong thế giới Bleach đầy thử thách. Được phát triển bởi Nuverse, Bleach Soul Resonance dự kiến ra mắt trong năm 2024, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho cộng đồng game thủ yêu thích series manga, anime Bleach nổi tiếng.


1. Bleach Soul Resonance - Sở hữu kho nhân vật chuẩn nguyên tác anime BLEACH

Sở hữu đồ họa 3D tuyệt đẹp, Bleach Soul Resonance đưa người chơi bước vào thế giới BLEACH Soul Bankai đầy kịch tính. Hòa mình trong cuộc chiến giữa các Shinigami, Hollow và Quincy, game thủ sẽ có cơ hội tham gia vào những trận đấu đỉnh cao, thể hiện sức mạnh chiến đấu thông qua kỹ năng đặc trưng của từng nhân vật.

download bleach soul resonance

Tải Bleach Soul Resonance cho Android, iPhone và PC - Cùng Ichigo giải thoát cho những linh hồn thánh thiện

Gameplay trong Bleach Soul Resonance được thiết kế linh hoạt, cho phép game thủ lựa chọn nhiều nhân vật ưa thích từ series anime Bleach. Qua mỗi trận đấu, người chơi tập trung nâng cấp sức mạnh nhân vật, tăng cường khả năng chiến đấu và mở khóa các kỹ năng đặc biệt, từ đó nâng cao tỉ lệ chiến thắng với các thử thách khó khăn hơn.

Bên cạnh đó, Bleach Soul Resonance còn mang đến một loạt các chế độ chơi PvP, PvE và nhiều sự kiện đặc biệt, mở ra cơ hội cho cộng đồng game thủ kiếm những phần thưởng giá trị, cùng nhau tham gia vào hành trình chinh phục thử thách đầy hấp dẫn.

2. Tải Bleach Soul Resonance cho PC, Android, iPhone

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa đồ họa tuyệt vời, gameplay sôi động và sự đa dạng trong các nhân vật, Bleach Soul Resonance hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích bộ truyện Bleach, muốn khám phá thế giới này qua một góc độ hoàn toàn mới.

- Sở hữu đồ họa 3D sắc nét, nhân vật thiết kế chuẩn nguyên tác, mang đến góc nhìn mới mẻ của bộ anime Bleach nổi tiếng.
- Cho phép người chơi kết hợp kỹ năng của các nhân vật để tạo ra đòn combo mạnh mẽ.
- Hòa mình vào thế giới rực rỡ của các Shinigami, Hollow và Quincy.
- Tự do tùy chỉnh nhân vật, phát triển kỹ năng theo phong cách của riêng mình.
- Thể hiện kỹ năng chiến đấu thông qua các trận đấu so tài PvP.

3. Game liên quan

One Piece Burning Blood là game hành động đối kháng phát triển dựa theo bộ hoạt hình One Piece nổi tiếng. Tham gia One Piece Burning Blood, bạn sẽ vào vai tên cướp biển trẻ tuổi, đối đầu với những kẻ thù mạnh mẽ nhất trên hành trình chinh phục thế giới, trở thành vua hải tặc.


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bleach Soul Resonance được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bleach soul resonance là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bleach Soul Resonance Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm