download EMCO Remote Installer 6.0.8

EMCO Remote Installer

 6.0.8

Download EMCO Remote Installer - Quản lý cài đặt, gỡ cài đặt từ xa

Thu Hà  cập nhật: 11/08/2020

EMCO Remote Installer mang đến cho bạn giải pháp đơn giản để thực hiện cài đặt và gỡ cài đặt phần mềm không giám sát trên các PC Windows từ xa một cách nhanh chóng và dễ dàng. Hiện nay nhưng phần mềm điều khiển máy tính từ xa phổ biến như Teamview cũng cho phép thực hiện điều này, tuy nhiên EMCO Remote Installer được thiết kế chuyên dụng cho mục đích quản lý việc cài đặt.


1. Giới thiệu về EMCO Remote Installer

EMCO Remote Installer cung cấp cho người dùng một giải pháp tiếp cận đơn giản để cài đặt hoặc gỡ cài đặt phần mềm máy tính từ xa, cho phép kiểm tra các phần mềm được cài đặt và tự động triển khai phần mềm từ xa, cho phép chạy một hoạt động triển khai bằng tay hoặc lên lịch để triển khai tự động. EMCO Remote Installer có khả năng cài đặt và gỡ cài đặt các thiết lập EXE và các gói MSI / MSP từ xa trên các PC Windows được chọn kết nối với mạng cục bộ, truy xuất dữ liệu trên phần mềm đã cài đặt từ PC từ xa, nhận báo cáo kiểm kê và theo dõi các thay đổi của phần mềm.

emco remote installer

Download EMCO Remote Installer, Quản lý cài đặt, gỡ cài đặt từ xa

EMCO Remote Installer vẫn đảm bảo hiệu suất triển khai khi bạn thực hiện từ xa qua mạng LAN, cho phép định cấu hình ứng dụng để thực hiện các hành động tùy chỉnh trước. Nếu các mục tiêu triển khai bao gồm các nền tảng khác nhau, bạn có thể triển khai các cài đặt khác nhau trên PC x86 và x64. Người dùng cũng có thể xuất và nhập các gói để trao đổi cấu hình triển khai với các đồng nghiệp.

2. Các tính năng chính của EMCO Remote Installer:

- Triển khai cài đặt phần mềm từ xa.
- Gỡ cài đặt các gói phần mềm khác nhau.
- Lên lịch trình triển khai phần mềm.
- Lưu cầu hình ứng dụng.
- Kiểm kê và theo dõi phần mềm.

3. App liên quan

Để điều khiển máy tính từ xa bạn có thể lựa chọn UltraViewer với khả năng kết nối máy tính nhanh chóng, an toàn, cho phép chuyển dữ liệu, cài đặt và gỡ cài đặt phần mềm từ xa dễ dàng, ngoài ra UltraViewer cũng hỗ trợ chat giữa các thiết bị, chế độ bảo mật tốt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EMCO Remote Installer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat emco remote installer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EMCO Remote Installer 6.0.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Chocolatey 3/5 Quản lý cài đặt phần mềm
  • LinkWare PC 5/5 Thu thập và xử lý dữ liệu cable
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm