download Expense Manager Bishinews Cho Android

Expense Manager Bishinews

 Cho Android

Download Expense Manager Bishinews - Ứng dụng quản lý thu nhập cá nhân cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/10/2019

Expense Manager Bishinews là ứng dụng quản lý tài chính cá nhân miễn phí cho Android, giúp bạn dễ dàng theo dõi được các khoản thu chi của mình, với Expense Manager Bishinews bạn sẽ biết được các nguồn thu nhập chủ yếu đến từ đâu hay biết được mình thường xuyên tiêu nhiều tiền vào việc gì.



Việc quản lý chi tiêu hiệu quả không những giúp người dùng tiêu tiền một cách hợp lý, vào các mục đích có ích mà còn giúp họ có được các khoản tiết kiệm đáng giá. Và Expense Manager Bishinews có thể đáp ứng cho bạn nhu cầu này vô cùng hiệu quả và hoàn toàn miễn phí.

expense manager bishinews

Tải Expense Manager Bishinews - Ứng dụng quản lý chi tiêu cá nhân cho Android

Thông qua ứng dụng kiểm soát chi tiêu Expense Manager Bishinews, người dùng có thể theo dõi thu nhập và chi tiêu theo thời gian, hoặc theo hạng mục. Lên kế hoạch các khoản phải trả cũng như những khoản thanh toán định kỳ. Cho phép chụp ảnh biên lai/hóa đơn, giúp thống kê tiền nong hiệu quả hơn.

expense manager bishinews 2

Download Expense Manager Bishinews - Ứng dụng quản lý thu nhập cá nhân cho di động

Ngoài ra, người dùng Expense Manager Bishinews có thể đặt ngân sách (giới hạn) chi tiêu cho từng ngày, từng tuần, tháng hoặc năm. Đồng thời tùy chỉnh chương trình theo ý muốn như đặt các hạng mục chi tiêu, thêm người cần thanh toán, quy định, hình thức thanh toán... Tự động nhập các thông tin đã sử dụng trước đó.

1Money cũng là ứng dụng giúp người dùng dễ dàng quản lý và theo dõi những vấn đề liên quan tới tài chính, 1Money hỗ trợ nhiều loại tiền quốc tế, bao gồm khả năng tạo và quản lý những đồng tiền riêng.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Expense Manager Bishinews được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat expense manager bishinews là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Expense Manager Bishinews Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 1Money 3/5 Ứng dụng quản lý thu nhập cá nhân cho di động
  • jHaushalt 3/5 Quản lý chi tiêu tài chính cho gia đình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm