download Fairy Lights Mod 1.12.2

Fairy Lights Mod

 1.12.2

Download Fairy Lights Mod - Mod đèn trang trí giáng sinh cho Minecraft

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/10/2018

Fairy Lights Mod là mod giúp bổ sung các dây đèn trang trí với khả năng tùy biến mạnh mẽ để người chơi chuẩn bị cho mùa Giáng Sinh, Fairy Lights Mod cho phép bạn tùy chỉnh theo nhiều cách khác nhau từ màu sắc cho đến độ cong, cách trang trí cây thông, cửa sổ hay bất cứ đâu.




Fairy Lights Mod mang tới cho người chơi nhiều loại đèn trang trí đẹp mắt như: Torch, Glowstone, Redstone Lamp... cùng rất nhiều loại đèn khác. Với số lượng đèn trang trí bắt đầu từ 6 loại chính cùng rất nhiều các hình dạng thay thế và 16 màu sắc khác nhau, người chơi có thể tha hồ chọn lựa giữa các kiểu đèn phù hợp với thiết kế cũng như có tông màu vừa ý.

fairy lights mod

Download Fairy Lights Mod - Mod chế tạo đèn trang tri cho Minecraft

Fairy Lights Mod được tạo bởi sự sắp xếp theo chiều ngang của thỏi sắt, dây hoặc que cùng với đèn nhấp nháy để tạo thành kiểu dáng khác nhau. Nếu có thêm đá sáng, đèn sẽ nhấp nháy rất đẹp.

Nếu bạn muốn nâng cấp tốc độ vận hành của các lò đốt trong game Minecraft thì Better Furnaces Mod sẽ giúp bạn làm điều này, Better Furnaces Mod sẽ bổ sung thêm nhiều loại lò mới với tốc độ nấu nhanh gấp nhiều lần lò thông thường.

fairy lights mod 2

Tải Fairy Lights Mod - Mod đèn trang trí giáng sinh cho Minecraft

Tải Fairy Lights Mod, người chơi sẽ được cung cấp công thức chế tạo đèn và một số gợi ý về các loại đèn trang trí mùa Giáng Sinh. Chẳng hạn như khi dùng với dây ta sẽ có những sợi đèn mềm mại để treo lên cây hay trang trí ở cửa sổ, cửa đi. Còn dùng với que thì sẽ có kiểu đèn dọc thẳng đứng.

Bạn tham khảo và cài đặt thêm Just a Few Fish Mod, đây là mod giúp bổ sung một số loài cá mới vào trong thế giới game Minecraft bên cạnh những item thú vị khác, sau khi tải Just a Few Fish Mod bạn có thể bắt cá, câu cá, thậm chí là xây dựng trang trại cá với rất nhiều loài độc đáo, mới lạ.


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fairy Lights Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fairy lights mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fairy Lights Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm