download Fella for Facebook Cho Android

Fella for Facebook

 Cho Android

Download Fella for Facebook - Tùy chỉnh các tính năng của facebook

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/11/2021

Fella for Facebook là một trong những thay thế cho ứng dụng Facebook chính thức có nhiều khả năng tùy chỉnh nhất, không chứa quảng cáo và sử dụng ít dữ liệu di động. Đối với những thiết bị có cấu hình yếu, Fella for Facebook là giải pháp lý tưởng để bạn truy cập mạng mượt mà ổn định nhất.


Được mô tả là ứng dụng "bọc" Facebook, Fella for Facebook sửa đổi trực tiếp những gì Facebook hiện đang triển khai để loại bỏ quảng cáo và cung cấp các tùy chỉnh giao diện người dùng đa dạng hơn cho Facebook. Nói cách khác, Fell for Facebook cho Android là ứng dụng Facebook phiên bản nhẹ không chứa quảng cáo và cho phép người dùng thay đổi màu nền sang nhiều màu sắc khác, kể cả chế độ Dark Mode cho trường hợp sử dụng thiết bị di động ở nơi có điều kiện ánh sáng kém.

fella for facebook

Download Fella for Facebook, Tùy chỉnh các tính năng của facebook

Tuy nhiên, ứng dụng không cung cấp nhiều tính năng như phiên bản gốc, nhưng bạn vẫn có hầu hết các tính năng cần thiết nhất. Giao diện trực quan cũng là một điểm cộng khác của Fell for Facebook. Đây là một trong những phiên bản rút gọn của ứng dụng Facebook đáng dùng nhất hiện nay. Tuy sở hữu thiết kế đơn giản những Fell for Facebook hoạt động mượt mà và cung cấp cho người dùng khả năng sử dụng nhiều tài khoản cùng một lúc.

Fella for Facebook là lựa chọn dành cho những ai cảm thấy quá phiền với vô số quảng cáo xuất hiện trên Facebook hoặc muốn cải thiện giao diện người dùng trên mạng xã hội này mà không phải tốn nhiều công sức. Chẳng hạn như, bạn chán với giao diện trắng xanh quen thuộc, Fell for Facebook sẽ đổi giao diện của Facebook sang bất cứ màu sắc nào bạn thích. Và một điều tuyệt vời khác là ứng dụng cực kỳ nhẹ, tiết kiệm pin, cũng như cho phép bạn tải trực tiếp video trên Facebook về máy và lưu trên thẻ nhớ SD.

fella for facebook 2

Tải ứng dụng mạng xã hội cho điện thoại

Theo đánh giá của nhiều người đã sử dụng thì ứng dụng này còn tốt hơn cả phiên bản Facebook Lite được phát triển cho các dòng điện thoại có cấu hình yếu, nếu bạn đã sử dụng Facebook Lite thì bạn có thể so sánh để thấy sự khác biệt này.

Tính năng chính của Fell for Facebook:

Nhiều lựa chọn màu sắc - Đổi theme theo ý muốn.

Không chứa quảng cáo.

Ứng dụng nhẹ và nhanh.

Giao diện thân thiện với người dùng.

Sử dụng ít dữ liệu di động và lưu trữ ít dữ liệu.

Download và xem video yêu thích của bạn.

Hỗ trợ hơn 35 ngôn ngữ.

Chơi game mỗi khi rảnh rỗi.


Liên kết tải về - [2.5M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fella for Facebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fella for facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fella for Facebook Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm