download FileZilla Password Recovery Tool 1.0

FileZilla Password Recovery Tool

 1.0

Download FileZilla Password Recovery Tool - Khôi phục mật khẩu tài khoản FPT trên FileZilla FTP

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/10/2016

Với FileZilla Password Recovery Tool bản đầy đủ, bạn có thể ngay lập tức khôi phục mật khẩu tài khoản FPT của mình đã lưu trên FileZilla. Phần mềm này hoạt động trên Windows XP, Vista và Windows 7 với tốc độ khôi phục nhanh chóng, cho phép sao chép mật khẩu sang clipboard rất hữu ích với những người thường xuyên sử dụng ứng dụng FTP.


FileZilla Password Recovery Tool cung cấp chức năng phục hồi thông tin đăng nhập và mật khẩu của tài khoản FTP đã được lưu trong ứng dụng FileZilla FTP. Để khôi phục mật khẩu của file nén rar, bạn có thể dùng phần mềm RAR Password Unlocker để hỗ trợ với các thuật toán giải mã mạnh mẽ nhất. Bên cạnh đó, RAR Password Unlocker cung cấp nhiều chế độ lấy lại mất khẩu cho người dùng.

download filezilla password recovery tool



FileZilla Password Recovery Tool có tốc độ khôi phục mật khẩu nhanh chóng và lưu trữ các mật khẩu trong FileZilla 3.x. Nếu đang sử dụng Outlook PST và muốn phục hồi mật khẩu cho các tập tin này thì PST Password Remove sẽ giúp đỡ được cho bạn. Phần mềm PST Password Remove có khả năng làm việc với nhiều phiên bản Outlook khác nhau.

FileZilla Password Recovery Tool mang đến một giao diện người dùng thân thiện và rất dễ sử dụng. Để lấy lại các mật khẩu trên trình duyệt, bạn có thể tham khảo phần mềm WebBrowser Pass View với khả năng khôi phục nhanh và hiệu quả. Đặc biệt WebBrowser Pass View có thể làm việc với các trình duyệt Internet Explorer Mozilla Firefox, Google Chrome, và Opera.

Các tính năng chính của FileZilla Password Recovery Tool:

- Khôi phục mật khẩu tài khoản FPT trên FileZilla FTP
- Khôi phục nhanh và hiệu quả
- Khôi phục mật khẩu được lưu trong FileZilla 3.x
- Cho phép copy mật khẩu đã khôi phục được sang clipboard
 


Liên kết tải về - [1,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FileZilla Password Recovery Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat filezilla password recovery tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FileZilla Password Recovery Tool 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm