download Flipagram Cho Android

Flipagram

 Cho Android

Download Flipagram - Ứng dụng chỉnh sửa và biên tập video

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/02/2023

Flipagram là phần mềm chỉnh sửa video, tạo trình chiếu ảnh và biên tập video tốt nhất từ trước đến nay. Flipagram cung cấp tất cả các chủ đề video thịnh hành ở Hoa Kỳ và các nước Châu Âu với những sticker mới nhất và các bộ lọc để mang lại cho bạn một video tuyệt vời.


Giới thiệu Flipagram:

Flipagram giúp bạn tạo video trình chiếu nhanh và đẹp mắt với ảnh và nhạc của riêng mình. Đặc biệt, bạn có thể chỉnh sửa kích thước, sau đó chọn ảnh trong thư viện hoặc ảnh đã chụp từ máy ảnh, thêm nhạc, các ticker ảnh động. Ứng dụng giúp bạn tạo những video âm nhạc từ ảnh một cách nhanh chóng nhất. Bạn có thể tạo ra những câu chuyện video trông thật chuyên nghiệp chỉ với một vài thao tác đơn giản.

flipagram

Download Flipagram - Ứng dụng chỉnh sửa và biên tập video

Cách sử dụng Flipagram rất đơn giản. Người dùng chỉ cần chạm vào nút Create để bắt đầu. Thêm ảnh từ camera roll của thiết bị, từ tài khoản Instagram hoặc chụp ảnh mới ngay từ ứng dụng. Sau khi đã chọn ảnh xong, bạn có thể di chuyển chúng để đặt ở vị trí hoặc thứ tự mình muốn. Tiếp đến thêm bài hát, tiêu đề, tăng tốc hoặc làm chậm tốc độ. Sau khi đã hoàn thành xong, bạn có thể chia sẻ Flipagram lên các mạng xã hội nổi tiếng như Facebook, Twitter hay Youtube hoặc gửi trực tiếp qua email.

Các tính năng chính của Flipagram:

- 15 bộ lọc ấn tượng để phong cách hóa video.

- Sáng tạo lại các video có sẵn trên cộng đồng.

- Theo dõi các kênh yêu thích để khám phá video của người dùng khác.

- Tìm kiếm và theo dõi bạn bè.

Ứng dụng liên quan:

OpenShot hiện tại là một trong những phần mềm chỉnh sửa video được sử dụng khá phổ biến trên các máy tính Windows, Mac và Linux, OpenShot cung cấp vô số khả năng và tính năng bao gồm hiệu ứng hoạt hình 3D, hiệu ứng chuyển động, chỉnh sửa và mix âm thanh, cắt ghép clip...


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flipagram được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flipagram là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flipagram Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Love Video Maker With Music 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa video, tạo video từ ảnh miễn phí cho Android
  • Tempo 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa video cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm